ข่าว

'เฮียโจ้' ขอถามปม PM 2.5 คนรับผิดชอบไม่กลัวเราเป็นไรเลยเหรอ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง 'โจอี้ บอย' โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นฝุ่น PM 2.5 พร้อมตั้งคำถามที่ค้างคาใจถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบ

เป็นที่ทราบกันดีว่า กทม. ประสบปัญหาฝุ่น PM 2.5 และล่าสุดวันนี้ (20 มกราคม 2563) ทาง AirVisual.com ระบุว่า กรุงเทพฯ ประเทศไทย รั้งอันดับ 8 ประเทศที่อากาศแย่ที่สุดในโลก โดยมีปริมาณฝุ่นแบบภาพรวมที่ 174 US AQI กันเลยทีเดียว จน #ฝุ่นกรุงเทพ ขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในสังคมออนไลน์ขณะนี้ 

 

ขณะเดียวกัน เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง 'โจอี้ บอย' โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นฝุ่น PM 2.5 พร้อมตั้งคำถามที่ค้างคาใจ ไม่มีใครกลัวเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยเหรอ? โดยแฟนคลับและเพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น วิพากษ์วิจารณ์กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างล้นหลาม

 

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า "สงสัยเหลือเกิน ว่าไม่มีใครกลัวเลยเหรอ? หรือคนที่ต้องรับผิดชอบเค้าไม่กลัวพวกเราเป็นอะไรเลยเหรอ?"

 

 

 
 
 

นอกจากนี้ศิลปินคนดังยังได้ระบุเพิ่มเติมบอกว่า " คือเข้าใจว่ามันมาเป็นช่วงเวลานี้ของปีแล้วเดี๋ยวมันก็ไป แต่การดูแลให้ความรู้ หรือแม้แต่การแก้ไขอะไรซักอย่างในขณะที่วิกฤตไม่มีให้เห็นเป็นเรื่องเป็นราวเลย "

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เสนอแนะเกี่ยวกับหน่วยงานที่รับผิดชอบบอกว่า ควรมีการแจกและบังคับใส่หน้ากากกันฝุ่น PM 2.5 เพราะขนาดมีหมวกกันน็อกยังบังคับให้ใส่กันได้เลย

 

 

'เฮียโจ้' ขอถามปม PM 2.5 คนรับผิดชอบไม่กลัวเราเป็นไรเลยเหรอ?

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ