ข่าว

ชาวเน็ตสุดเอ็นดู หมาไซบีเรียนตาเหล่หาบ้านไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตสุดเอ็นดู หมาไซบีเรียนตาเหล่หาบ้านไม่ได้ ล่าสุดมีผู้ใจบุญรับเลี้ยงแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโพสต์ที่ทำเอาบรรดาคนรักสัตว์ต่างใจละลายไปตามๆกัน หลังเห็นเจ้าสุนับไซบีเรียนตัวนี้ ถึงเจ้าสุนัขตัวนี้จะมีดวงตาที่ผิดปกติ แต่เชื่อหรือไม่ มันกลับทำให้หลายๆคนอยากจะเอามันไปเลี้ยง และแล้ววันนี้ เจ้าสุนัขตัวนี้ก็มีผู้ใจบุญนำไปเลี้ยงแล้ว 

องค์กรพิทักษ์สัตว์ไร้บ้าน “Husky House” ในนิวจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา  ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้า “จูบิลี่” สุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้  เพศเมียที่ไร้คนเหลียวแล เพราะว่าหน้าตาของมันตลกเกินไป จนไม่มีใครอยากได้มันไปเลี้ยง โดยข้อความหาบ้านของมันระบุว่า 

“สวัสดีค่ะ หนูชื่อจูบิลี่ อายุ 4 ขวบ เพศเมีย อาศัยอยู่ที่บ้าน Husky House มานานแล้วค่ะ แต่ก่อนหนูอยู่ฟาร์มขายสุนัข แต่เจ้าของขายหนูไม่ออกค่ะ เพราะลูกค้าพากันบอกว่าหน้าตาของหนูตลกเกินไป (ตาเหล่) ซึ่งสุนัขไซบีเรียนส่วนใหญ่มักจะดูสง่าผ่าเผย หนูก็ไม่รู้ว่าทำไมหนูถึงเกิดมาไม่เหมือนพวกเขาหนูก็หวังนะคะว่าหน้าตาของหนูจะเข้าตาใครบางคนบ้างและเอาหนูไปเลี้ยง 

 
หนูชอบเพื่อนสุนัขค่ะ แต่ไม่ค่อยชอบแมวสักเท่าไร หนูเป็นมิตรกับมนุษย์นะคะ แต่ติดจะขี้อายไปหน่อย คงเพราะส่วนใหญ่ คนชอบหัวเราะที่หนูตาเหล่จนหน้าตลก จะมีใครบ้างไหมที่ชอบหมาไซบีเรียนหน้าตาตลก หนูอยากได้ครอบครัวเป็นของตัวเองค่ะ ครอบครัวที่รักหนูแม้หนูจะหน้าตาตลกก็ตาม ถ้ามีคนสนใจติดต่อได้ที่นี่เลยนะคะ huskyhouse.org ”

 

และล่าสุดจากการแชร์เรื่องราวของสุนัขฮัสกี้ตัวนี้ ก็ทำให้มีผู้ใจบุญรับไปเลี้ยงเรียบร้อยแล้ว โดยทางเพจก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนเอาไว้ด้วย

"ขอบคุณทุกคนที่แชร์เรื่องราวของ jubilee เธอได้พบกับบ้านของเธอตลอดไปกับผู้อุปการะบ้านฮัสกี้ก่อนหน้านี้และเข้าร่วมกับพี่น้องขนใหม่ของเธอในชีวิตใหม่ที่ยอดเยี่ยม"

 

ชาวเน็ตสุดเอ็นดู หมาไซบีเรียนตาเหล่หาบ้านไม่ได้

ชาวเน็ตสุดเอ็นดู หมาไซบีเรียนตาเหล่หาบ้านไม่ได้

 

CR.Husky House

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ