ข่าว

กานต์โพสต์ถึงน้องกวางลูกสาว เป็นอัจฉริยะสูง วาดภาพได้เก่งมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กานต์โพสต์ถึงน้องกวางลูกสาว เป็นอัจฉริยะสูง วาดภาพได้เก่งมาก

เฟซบุ๊กของกานต์ วิภากร ได้มีการโพสต์เรื่องราวของลูกสาวของตนเองแฃะเสกโลกโซ หลังได้แชร์เรื่องราวการวาดภาพของลูก ว่าเธอเป็นอัจฉริยะวาดภาพเก่งมาก และสามารถทำรายได้ให้แก่ครอบครัวได้อีกด้วย 

โดยกานต์ ได้โพสต์เรื่องราวนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว แถมแฟนคลับยังแห่ชื่นชมโพสต์นี้ของเธอเป็นอย่างมาก เพราะโดยปกติแล้วกานต์จะไม่ค่อยได้มาโพสต์ถึงชีวิตน้องกวางเท่าไหร่ จนกลายคนต้องขอกดถูกใจโพสต์นี้

ย่องไปแอบดู555
วันนี้กวางออกไปซื้ออุปกรณ์อะไรสักอย่าง เรียกไม่ถูก ไม่รู้เรื่องศิลปะ เพื่อเอามาวาดรูปให้แม่ เรารู้สึกตื่นเต้นดีใจที่สุด ขอมา4ปีละ วันนี้ใจดี ได้แน่นอน
***เห็นเพื่อนๆรักน้องกวางเยอะพอสมควร คงอยากรู้ว่าทำไมไม่ค่อยเอ่ยถึง
กวางชอบศิลปะหลายอย่าง โดยเฉพาะวาดรูป วาดได้หลากหลาย ชอบมากจนขอเราไปเรียนศิลปะที่อังกฤษ ก็ไปเรียนมา1ปี แต่น้องจะติสมากๆ โลกส่วนตัวสูงมาก แต่เรียนได้1ปี เราย้ายกลับมาไทยเพราะสงสาร อังกฤษเหมาะกับการท่องเที่ยวแต่ไม่เหมาะกับการอยู่อาศัยเพราะมันจะเหงามาก บรรยากาศกวางจะชอบวาดรูปและร้องเพลง เค้าจะร้องเพลงญี่ปุ่นตอนดึกๆบ่อยๆ พอเราได้ยิน เราจะไปยืนแอบฟังเสมอ เก่งมากๆกวางได้มีการทดสอบระดับสมองและทุกอย่าง ไอคิว อีคิว และอื่นๆอย่างละเอียด ผลปรากฎที่ได้มาคือ แจ้งว่ากวางมีระดับทุกอย่างเป็นอัจฉริยะสูงมาก เค้าสามารถทำได้ดีทุกทางที่เค้าต้องการ ไม่ว่าจะศิลปะหรือร้องเพลงและถ่ายทำงานต่างๆ Mixxerเพลง สามารถเป็นซาวเอ็นจิเนียตัวยงแต่ทุกอย่างดำเนินไปอย่างเงียบๆลับๆ เค้าคือคนสำคัญที่สุดที่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในครอบครัว
กวางวาดรูปขายมาหลายปีแล้ว 4-5ปี ทางทวิสเตอร์ เค้าทำงานหาเงินได้เองเยอะพอควร รูปละตั้งแต่ 10 ดอลลาร์ถึงหลายร้อยดอลลาร์แบบเงียบๆ ไม่มีใครรู้จักว่ากวางเป็นลูกใคร คนซื้อซื้อด้วยความชอบจริงๆ ความเคลื่อนไหวของกวางในงานวาดภาพขายออนไลน์คึกครื้นพอสมควรแต่เราก็จะไม่เปิดเผยให้ใครรู้ว่าเค้าใช้ทวิสเตอร์ไร ถ้าใครชอบงานศิลป์ คุณอาจจะหาเค้าพบกวางรักศิลปะ แต่ปีหน้าต้องเข้ามหาลัยแล้ว เค้ากลับเลือก Business โดยให้เหตุผลว่า เค้าประมาณเชี่ยวชาญศิลปะพอสมควรและจะทำมันเป็นแค่งานอดิเรก เพราะเค้าบอกเค้าจะเรียนอันนี้เพื่ออาชีพหลักช่วยพ่อแม่ทางธุรกิจ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ความฝันคือเป็นดีไซเนอร์
ตอนนี้มีมหาลัยในใจไว้ 3ที่ อันดับ1คือที่นาโกย่า อันดับ2 ที่โตเกียว อันดับ3 จุฬาอินเตอร์(ที่เลือกจุฬาเข้ามาเพราะพ่อขอไว้ เสกชอบมหาวิทยาลัยจุฬาและอยากให้กวางอยู่เมืองไทยพร้อมหน้า ไม่อยากให้ลูกคนไหนไปเรียนไหนไกลอีกแล้วแต่กานต์ก็บอกเค้าว่า ให้กวางทำตามฝัน ถ้าอยากไปเรียนญี่ปุ่นก็ไป พ่อแม่ยังส่งไหว ตามฝันตัวเอง เพราะมันไม่ไกลมาก แต่ให้สัญญากับแม่จะต้องกลับบ้านทุกครั้งที่ปิดเทอม เค้าก็โอเคและดีใจ และเราก็พูดต่อว่าแต่อยู่เมืองไทยก็จะดีกว่าเพราะเราไม่อยากพรากจากกันอีกแล้วและพ่อจะได้ดีใจ อุ่นใจ
อันนี้เราก็รอดูกันต่อไปว่า กวางจะเลือกที่ไหน
*****ทุกอย่างที่ครอบครัวเราทำคือการให้อิสระทุกอย่างต่อกัน ลูกมีสิทธิ์ถกเถียงพ่อแม่ได้ถ้าไม่เห็นด้วย พวกเราจะไม่มีการล้ำเส้นกัน เพราะนั้นจะทำลายความสัมพันธ์ดีๆ ขอแค่เค้าไม่ทำในสิ่งผิด เท่านั้นพอ
**** มารอลุ้นภาพวาดให้แม่กันนะคะ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ