ข่าว

สั่งย้ายครูพละใช้ไม้เรียวฟาดเด็กเซ่นคลิปฉาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นร้อนในโลกโซเชี่ยลกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก จุฑามาส ฝอยทอง โพสต์คลิปขณะที่คุณครูท่านหนึ่งใช้ไม้เรียวฟาดนักเรียนหญิง ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดราม่า

ประเด็นร้อนในโลกโซเชี่ยลกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก จุฑามาส ฝอยทอง โพสต์คลิปขณะที่คุณครูท่านหนึ่งใช้ไม้เรียวฟาดนักเรียนหญิง ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดราม่าและมีการแสดงความคิดเห็นแบ่งเป็น 2 ขั้ว มีทั้งให้กำลังใจคุณครูและวิจารณ์ว่าครูทำกับเด็กรุนแรงเกินกว่าเหตุ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : โซเชียลแห่คอมเมนต์เดือด คลิปครูใช้ไม้เรียวฟาดเด็ก

 

อ่านข่าว : 'แนท เกศริน' ขอพูดถึงปมดราม่าครูใช้ไม้เรียวตีนักเรียน

 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า คลิปฉาวดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนเชียงรากน้อย ทรัพย์-สังเวียน เหราบัตย์อนุสรณ์ ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยคุณครูในคลิปทรายชื่อนายสม ฤาษีประสิทธิ์ ครูชำนาญการพิเศษสอนวิชาพลศึกษา เบื้องต้น ทางเขตพื้นที่ฯ สั่งให้ครูรายดังกล่าวมาช่วยราชการเป็นการชั่วคราว ที่ สพป.พระนครศรีอยุธยา เขต 2 ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาแล้ว และมอบหมายศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน (ฉก.ชน.) เขตพื้นที่การศึกษา ลงพื้นที่ดูแลเด็กนักเรียนด้านร่างกายและจิตใจ พร้อมกับสั่งการให้ผู้อำนวยการโรงเรียนตั้งกรรมการสืบหาข้อเท็จจริงแล้วรายงานผลโดยด่วนต่อไป

 

 

 

ทั้งนี้เมื่อ นายโชค ปุยอ๊อต ผอ.โรงเรียน หลังจากที่ได้เรียก นายสม ฤาษีประสิทธิ์ ครูชำนาญการพิเศษ สอนวิชาพลศึกษา เข้าไปพูดคุย ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ก็ออกมาและมีเหล่าศิษย์เก่าที่รอมอบกระเช้าให้เพื่อเป็นกำลังใจ ซึ่งเจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตา ก่อนจะออกจากโรงเรียนไปทันที

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ