ข่าว

สาวมากรัก นอกใจแฟน รอไม่ไหวหลังติดคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวมากรัก นอกใจแฟน รอไม่ไหวหลังติดคุก ใช้ช่วงเวลาไปเยี่ยม แอบพลอดรักกับนักโทษเรือนจำเดียวกัน

              รายการตัวต่อตัว ดำเนินรายการโดย พิธีกรมากประสบการณ์ด้านความรัก พี่อ้อย พี่ฉอด ได้สัมภาษณ์ หญิงสาวรายหนึ่ง กับความรักที่เธอทำผิดพลาด เพียงเพราะคำว่าเหงา ที่ยอมหมดรักจากแฟนที่ติดอยู่ในเรือนจำ ไปคบกับนักโทษในเรือนจำอีกคน 
 

สาวมากรัก นอกใจแฟน รอไม่ไหวหลังติดคุก

              มันเป็นความรักที่เรานอกใจ คือเมื่อ 6 ปีที่แล้ว หนูมีแฟนคนหนึ่ง เขาเป็นคนดีมากเรารู้สึกว่าเราโชคดีมากที่เราเจอเขา เราคบกันไม่ได้นานมาก เราอกหักจากเพื่อนเขา แล้วเขามาปลอบเราพอดี ก็เลยเป็นแฟนกัน เขาเข้ามาดูแลครอบครัว ดูแลลูก ตอนนั้นรู้สึกมีความสุขมาก หนูไม่ได้รักเขาเลยตั้งแต่แรก แค่รู้สึกว่าเขาเป็นที่พึ่งเมื่อเราอ่อนแอ เราไม่ได้เจ้าชู้ เราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆมาด้วยกัน 4 ปี ... จนกระทั่งเขาติดคุก จากเรื่องยาเสพติด สังคมเขาอยู่ตรงนั้นมาก่อนที่มารู้จักเราเขาก็บอกเรามาตลอดว่าเขาทำอะไร ตอนนั้นเราคิดแค่ว่าเขาดูแลเราได้ พอมาถึงวันที่พี่เขาต้องห่างจากเราไป ตอนนั้นความรู้สึกของเรามันเฟลไปหมดเลย ไม่มีคนคอยห่วงใย เรารู้สึกว่าเราจะอยู่คนเดียวได้มั้ย แต่พี่เขาก็ทิ้งทุกอย่างไว้ให้เราเยอะเลย เราก็ไปเยี่ยมเขาทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ไปเล่าสู่ให้เขาฟัง พี่เขาติดคุก 2 ปี 1 เดือน มันก็เป็นระยะเวลาสั้นๆ ไม่ได้นานมาก แต่เพราะเราจิตใจไม่มั่นคงพี่เขาเข้าไปติดตอนนั้น 1 ปี ไปเยี่ยมพีเขาแบบนี้ทุกวัน ชีวิตหนูตอนนั้นติดการพนัน เราอยู่ในสังคมแวดล้อมที่แต่ตรงนี้ ใช้ชีวิตกินเหล้า เรารู้สึกอ่อนแอ และนอกใจ

              หนูไปเจอพี่คนหนึ่ง ชื่อพี่สอง เป็นนักโทษที่ติดอยู่ในเรือนจำเหมือนกัน หนูเจอพี่เขาทุกวัน แต่เขาเป็นนักโทษที่ออกมาข้างนอกได้ เขาก็รู้ว่าเรามาเยี่ยมใคร พอเจอพี่คนนี้ทีไร เขาก็ยิ้มให้เรา ทักทายเราตลอด คอยมองเรา ช่วงนั้นเราก็คุยกันในระดับนึง จนวันที่ใกล้เขาออก พี่เขาบอกเรา พี่สองออกมาก่อน เขาเขียนจดหมายมา ว่าพี่ชอบหนูนะ ซึ่งเราก็ชอบเขาเหมือนกัน พอเขาออกมาวันแรก เขาก็พาเราไปกินข้าว พอเราได้ใกล้ชิดกับเขา เรารู้สึกว่าเขาทำอะไรถูกใจเราไปหมด หลังจากนั้นเราก็คบกัน ตอนแรกที่เราคบกัน ก็มีข้อตกลง ว่าถ้าแฟนตัวจริงหนูออกมา เราต้องเลิกกันนะ 

สาวมากรัก นอกใจแฟน รอไม่ไหวหลังติดคุก

              หลังจากนั้นเราก็เปลี่ยนไป ไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมแฟนเราเหมือนเดิม ไปแค่อาทิตย์ละครั้ง เราก็อ้างว่าไม่ว่าง ทำงาน หนูบอกกับพี่หนึ่งว่าหนูใช้เงินหมดไปแล้ว เพราะเราติดการพนัน ตอนนั้นเราก็เริ่มรู้สึกผิด เราโกหกเขา
แต่ด้วยตอนนั้นพี่สองทำให้เราลืมพี่พนึ่งไปได้เลย กลายเป็นว่าเรารักพี่สองมากเลย ตอนนั้นเราก็คิดว่าเราจะพูดกับเขายังไงดี ถ้าพี่หนึ่งออกมา

 

              และหลังจากถึงวันที่พี่หนึ่งออกมา เราก็ไปรับเขา กับครอบครัวของเรา เราก็เลยบอกเขาเลยว่าหนูไปต่อกับพี่ไม่ได้นะ ตอนนั้นพี่หนึ่งโกรธมาก เขาต้องการเงินที่ให้เราคืนหมด เป็นล้าน ซึ่งตอนนั้นเองหนูก็ไม่เหลือใครแล้ว เพราะว่าช่วงที่เรากลับมาอยู่กับพี่สอง พี่หนึ่งก็พยายามจะกลับมาหาเราเหมือนกัน ถึงขนาดพี่หนึ่งขออยู่กันแบบ 3 คนได้มั้ย และเรื่องราวทั้งหมดมาแตกเพราะน้องสาวมาเล่าความลับให้พี่สองฟังทั้งหมด 

 

ขอบคุณ : รายการพี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ