ข่าว

สาวแฉคืนปมเขียนชื่อในสลากฯ งานนี้ส่อเค้าโอละพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์ข้อความเตือนภัยหลังไปซื้อสลากฯ กับแม่ค้าที่สวนตุงและโคม จ.เชียงราย แล้วพบว่ามีชื่อแม่ค้าอยู่ด้านหลังสลากฯ

จากกรณีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์ข้อความเตือนภัยหลังไปซื้อสลากฯ กับแม่ค้าที่สวนตุงและโคม จ.เชียงราย แต่เมื่อพลิกสลากฯ ที่ซื้อมาดูนั้นกลับพบว่า มีชื่อแม่ค้าอยู่ด้านหลังซะอย่างนั้น ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ 

 

อ่านข่าว : สาวซื้อลอตเตอรี่ เจอชื่อแม่ค้าอยู่ด้านหลัง

 

สาวแฉคืนปมเขียนชื่อในสลากฯ งานนี้ส่อเค้าโอละพ่อ

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (16 มกราคม 2563) มีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่บอกว่าตนเป็นแม่ค้าที่ขายลอตเตอรี่ดังกล่าวให้กับหญิงสาวผู้โพสต์ ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าว ระบุว่า 

 

 

"ขอแก้ข่าวนะคะ... ดิฉันเป็นคนที่มีชื่อในลอตเตอรี่ เรื่องจริงก็คือดิฉันซื้อลอตเตอรี่ใบนี้ก่อนและพี่สาวเป็นคนขายลอตเตอรี่

 

 

พี่สาวขายงวดนี้เป็นงวดแรก ดิฉันซื้อแล้วเขียนชื่อลงในใบลอตเตอรี่แล้วฝากพี่ไว้ พอดีว่าใบที่ซื้อพี่สาวลืมดันเอาไปรวม แล้วเอาไปขายในสวนตุงเราไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวงใคร

 

 

คนที่ซื้อไปโทรมาหาเราแต่พี่สาวบอกจะคืนเงินให้ แต่คนซื้อไม่ยอมคืนลอตเตอรี่แถมบอกว่าจะแจ้งตำรวจ ดิฉันเป็นคนจังหวัดเชียงรายไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ แล้วเอามาโพสต์ว่าแบบนี้ คุณไม่รู้สึกระอายใจไหม อยากได้ของคนอื่นเขา แล้วยังมาแจ้งความอีก คนเชียงรายเป็นคนดีเน้อบ่ใช่หลอกลวงใคร"

 

 

สาวแฉคืนปมเขียนชื่อในสลากฯ งานนี้ส่อเค้าโอละพ่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ