ข่าว

นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนโจมตีแฉแชทลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนโจมตีแฉแชทลับ แอบกินตับแฟนชาวบ้าน

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวโซเชียลกำลังให้ความสนใจ หลังจากพบแชทสนทนาที่คาดว่าเป็นนักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง D Gerrard คุยกับหญิงสาวรายหนึ่ง จนกระทั่งแฟนตัวจริงของหญิงสาว ออกมาบอกว่า แฟนตนเองแอบไปคบกับแรปเปอร์ชื่อดัง 

 

นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนโจมตีแฉแชทลับ นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนโจมตีแฉแชทลับ นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนโจมตีแฉแชทลับ นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนโจมตีแฉแชทลับ นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนโจมตีแฉแชทลับ นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนโจมตีแฉแชทลับ

โดยแฟนตัวจริงของหญิงสาวรายดังกล่าวได้ออกมา เผยว่า แฟนของตนเป็นคนชอบนักร้องฮิปฮอปมาก ตอนแรกตนก็ไม่เอะใจ จนกระทั่งวันหนึ่ง ตนแอบเช็กโทรศัพท์แฟน และเห็นแชตที่ทำให้รู้ว่า แฟนของตนนั้นแอบไปคบหากับแรปเปอร์รายหนึ่ง และแฟนของตนก็โกหกตนว่า จะไปหาเพื่อนที่ห้องของเพื่อน และซื้อของกลับมาด้วย แต่กลับไปสับรางหาใครก็ไม่รู้ คนรักกัน ตัวแทบจะติดกัน ยังทำได้ขนาดนี้ และที่เสียใจที่สุดคือ แฟนได้เดินออกจากเตียงที่นอนกอดกัน ไปหาผู้ชายอื่น

จนกระทั่งล่าสุดนักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง D Gerrard ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังถูกโจมตีว่าแอบไปกินตับกับแฟนคนอื่น 

ผมไม่ทราบว่าน้องผู้หญิงมีแฟนแล้วครับ

นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนโจมตีแฉแชทลับ

นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนโจมตีแฉแชทลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ