ข่าว

หนุ่มแกร็บสุดงง ส่งไอศกรีมลูกค้ากลางทุ่งนางานนี้เจอแต่ควาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องราวสุดฮาในโลกออนไลน์ กรณีหนุ่มแกร็บฟู้ดที่เจ้าตัวได้รับออเดอร์จากลูกค้าที่สั่งไอศกรีมเจ้าดัง ซึ่งสถานที่ที่ลูกค้าปักหมุดไว้นั้น กลับเป็นกลางทุ่งนา

กลายเป็นเรื่องราวสุดฮาในโลกออนไลน์ กรณีหนุ่มแกร็บฟู้ดที่เจ้าตัวได้รับออเดอร์จากลูกค้าที่สั่งไอศกรีมเจ้าดัง ซึ่งสถานที่ที่ลูกค้าปักหมุดไว้นั้น กลับเป็นกลางทุ่งนา ที่มองไม่เห็นใครซักคน จะมีก็มีแต่ควายที่กำลังกินหญ้าอยู่กลางทุ่ง ท่ามกลางแดดที่ร้อนจัด

 

สำหรับเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โดยหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kittisak Buriban ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า 

 

" ฉันมีเรื่องเล่าเว้ย 

ลค : สั่ง Dairy Queen แล้วปักหมุดกลางทุ่งนา

เรา : อี....  มีแต่ควาย (สงสัยเพิ่นมาเลี้ยงควาย 5555)
 

#ฉันสิไปส่งไผละบาดนิ่ "

 

โดยในเวลาต่อมา เจ้าตัวได้เคลื่อนไหวอีกครั้งและได้เฉลยว่าลูกค้าที่สั่งไอศกรีมกับเจ้าตัวแล้วปักหมุดที่กลางทุ่งนานั้น คือสาวสวยจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใน จ.อุบลราชธานีนี่เอง ซึ่งจากการถามหนุ่มเจ้าของโพสต์ เล่าว่าตนรับออเดอร์ไอศกรีม Dairy Queen จากเทสโก้ โลตัส อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น. ลูกค้าซึ่งเป็นหญิงสาวปักหมุดห่างจากจุดส่งประมาณ 150 เมตร ซึ่งสาวลูกค้าคนที่สั่งเมื่อเห็นตนขับรถผ่าน จึงโทรตาม ทำให้เจ้าตัวต้องย้อนกลับมาจากทุ่งนาเพื่อมาส่งให้กับลูกค้าสาวที่สั่งตรงคลังน้ำมัน บริษัท เนรมิต จำกัด คาดว่าหมุดเคลื่อนทำให้สถานทีที่ไปส่งนั้นเลยอยู่กลางทุ่งนาซะอย่างนั้น 

 

 

 
 
 
หนุ่มแกร็บสุดงง ส่งไอศกรีมลูกค้ากลางทุ่งนางานนี้เจอแต่ควาย

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Kittisak Buriban

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ