ข่าว

เปิดจุดใหญ่ 3 จุดสำคัญ ตำรวจมุ่งเป้าแกะรอยไล่ล่าโจรชิงทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดจุดใหญ่ 3 จุดสำคัญ ตำรวจมุ่งเป้าแกะรอยไล่ล่าโจรชิงทอง

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 15 มกราคม 2563  พลตำรวจเอก สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี (ผบก.ภ.จว.ลพบุรี) ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 , เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี , หน่วยปฏิบัติการพิเศษ , หน่วยคอมมานโด และทีมสืบสวนนครบาล จัดกำลังชุดไล่ล่าแบ่งเป็นชุดๆ บุกจู่โจมตรวจค้นเป้าหมาย จำนวน 11 จุด ในพื้นที่ จังหวัดลพบุรี และจังหวัดสระบุรี

             

               สำหรับปฏิบัติการตรวจค้นในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ ได้ขยายผลในการติดตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี โดยเป้าหมายในการตรวจค้น เพื่อพิสูจน์ทราบในการหาตัวคนร้าย อาวุธปืน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีแดง-ขาว ที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี หลังการสืบสวนสอบสวนมาตลอดหลายวันจนสามารถคัดกรองผู้ต้องสงสัยเหลือแค่ 3 ราย ซึ่งมีลักษณะใกล้เคียงกับคนร้ายที่ก่อเหตุภายในห้างชื่อดัง จ.ลพบุรี

อ่านข่าว : ไล่ล่าบุกค้น 11 จุด ลพบุรี - สระบุรี กระบอกเก็บเสียงชี้เป้า

เปิดจุดใหญ่ 3 จุดสำคัญ ตำรวจมุ่งเป้าแกะรอยไล่ล่าโจรชิงทอง

               โดยผู้บังคับการลพบุรี เปิดเผยว่า การตรวจค้นเป็นการกระจายกำลังค้นหาพยายน หลักฐานต่างๆ นำมาวิเคราะห์ โดยระบุว่ามากกว่า10จุด หาพยานหลักฐานตรวจสอบวิเคราะห์เหตุต่างๆ โดยมี 3 จุดใหญ่ๆได้แก่ 

จุดที่ 1 วัดดงน้อย ใกล้โรบินสัน ซึ่งเป็นจุดที่ต้องสงสัย ชายคนหนึ่งที่เพิ่งพ้นโทษจากคุก 
จุดที่ 2 อ.พัฒนานิคม จุดที่ระบุว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นลูกเจ้าของฟาร์มเลี้ยงวัว 
จุดที่ 3 ชัยบาดาล จุดที่พบมีการสั่งซื้อกระบอกเก็บเสียง

              ส่วนภาพผู้ต้องสงสัยที่ถูกเผยแพร่ อีกรายในโซเชียลมีเดีย ที่ระบุว่า ลูกผู้มีอิทธิพลในจว.ลพบุรี ตำรวจยืนยันว่าไม่ใช่ วันนี้พนักงานร้านทอง ออโรโร่า ยังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม กับตำรวจ

 


             
             

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ