ข่าว

ไทด์ เอกพันธ์ผ่าตัดก้อนเนื้อหัวไหล่เผยอาการแย่ตอนช่วยน้ำท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับเอาใจช่วยและแสดงความเป็นห่วง 'ไทด์' เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ คู่แฝดคู่บุญของ 'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' เข้ารับการผ่าตัดก้อนเนื้อบริเวณใต้หัวไหล่

ทำเอาแฟนคลับเอาใจช่วยและแสดงความเป็นห่วงอยู่ไม่น้อยเมื่อ 'ไทด์' เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ คู่แฝดคู่บุญของ 'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' เข้ารับการผ่าตัดก้อนเนื้อบริเวณใต้หัวไหล่ ที่โรงพยาบาลพญาไท 1 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา 

 

ไทด์ เอกพันธ์ผ่าตัดก้อนเนื้อหัวไหล่เผยอาการแย่ตอนช่วยน้ำท่วม

 

 

ไทด์ เอกพันธ์ผ่าตัดก้อนเนื้อหัวไหล่เผยอาการแย่ตอนช่วยน้ำท่วม

 

 

โดยนักแสดงหนุ่มจิตอาสา เข้ารับการผ่าตัดใช้เวลาราว 15 นาที ทั้งนี้มีรายงานว่าอาการโดยรวมขณะนี้ปลอดภัยดีเข้ารับการพักฟื้นในห้องธรรมดาแล้ว แต่ยังมีอาการปวดที่แผลและอาเจียนจากการเมายาอยู่

 

สำหรับก้อนเนื้อบริเวณใต้หัวไหล่ของ 'หนุ่มไทด์' นั้น เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน มีขนาดเท่าผลมะยม ทว่าก้อนเนื้อดังกล่าวก็ได้โตขึ้นเรื่อยๆ จนเท่าผลมะนาว ก่อนหน้านี้ 'ไทด์' ไปให้หมอตรวจหาสาเหตุพบว่าเป็นเพียงก้อนเนื้อไขมันปกติ จึงไม่ได้คิดผ่าตัดในตอนนั้น กระทั่งเมื่อช่วงน้ำท่วมใหญ่ จ.อุบลราชธานี เจ้าตัวลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านตามที่เป็นข่าวดัง

 

ซึ่งได้มีการยกข้าวสารและของหนักหลายสิบกิโลกรัมเป็นเวลาต่อเนื่องกันหลายวัน  ทำให้เริ่มมีอาการปวดบริเวณก้อนเนื้อดังกล่าวและลามไปถึงต้นคอและศีรษะ เมื่อไปหาหมออาการไม่ดีขึ้นจึงได้ตัดสินใจเข้าผ่าตัดในที่สุด โดยแพทย์จะนำก้อนเนื้อดังกล่าวไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป ซึ่งต้องรอผลประมาณ 2 สัปดาห์ด้วยกัน
 

 

ขณะเดียวกันเมื่อวานนี้ (14 มกราคม 2563) เพจ ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์  ได้อัพเดทอาการล่าสุดระบุว่า "อาการดีขึ้นแล้ว พักอีก 2 วันก็ได้กลับบ้านแล้ว ขอขอบคุณทุกๆ ความห่วงใย ดีใจ ปลื้มใจ สำหรับกำลังใจที่ทุกๆ ท่านส่งมาให้ ขอให้ทุกๆ ท่านมีสุขภาพที่ดี แข็งแรงๆ นะครับ"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ