ข่าว

สาวเล่านาทีเกิดอุบัติเหตุ เชื่อมีบางอย่างช่วยไว้ถึงรอดชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเล่านาทีเกิดอุบัติเหตุ เชื่อมีบางอย่างช่วยไว้ถึงรอดชีวิต

ต้องบอกก่อนเลยว่าเรื่องราวที่นำเสนอนี้นั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อส่วนบุคคลโดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่เธอเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ 4 ตลบ เพราะว่าเธอและสามีเห็นงูตัวใหญ่ยาวเต็มถนน

โดยเธอได้เล่าเรื่องราวผ่านทางเฟซบุีกที่มีชื่อว่า Namfon Janthon โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 มีเนื้อหาใจความว่า เหตุการ์ณที่ไม่คาดฝันมันเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่รู้ว่าจะจากกันวันไหน เหตุเกิดจากเมื่อวาน ลูกพี่ พี่นัดเกิดอุบัติเหตุรถชนท้ายที่ในตัวเมืองสระบุรี ตอนนั้นพี่นัดเป็นห่วงลูกพี่เขามาก เลยรีบแต่งตัวแล้วก็มาเรียกเราไปด้วย ตอนนั้นเรากำลังไลฟ์ขายเสื้อผ้าอยู่ เราก็รีบปิดไฟปิดบ้าน และก็รีบขึ้นรถขับรถออกบ้านไปเวลานั้นประมาน 4 ทุ่ม เวลานั้นที่ท่าเรือไม่มีทางที่ที่ฝนจะตกเลย พอขับรถมาจากท่าเรือ กำลังขับรถเส้นท่าเรือเข้าเมืองสระบุรี มันต้องผ่าน 3 แยกหนองแชง ณ เวลาที่กำลังขับรถอยู่ดีๆ

พี่นัดก็พูดขึ้นมาว่าหนู คาดเข็มขัดนะ เราก็งงๆเพราะทุกที่พี่นัดไม่เคยบอก แต่อยุดีก็พูดขึ้นมา เราก็คาด พอคาดเสร็จไม่เกิน 5 นาที ฝนก็ตกแรงมาก แรงจนตกใจ พอใกล้ถึง 3 แยกหนองแซง มันจะมีทางต่างระดับ พอดีช่วงนั้นทางโค้งตรงนั้น มืดมากไม่มีไฟ ไม่มีรถ ไม่มีคน ไม่มีอะไรเลยเหมื่อนแบบทุกสิ่งทุกอย่างเต็มใจที่จะเงียบมาก พอถึงทางโค้งพี่นัดก็เปิดไฟสูงสิ่งที่เห็นก็คือ งูตัวใหญ่มาก ถนน 2 เลนคือยาวเต็มถนน


สิ่งแรกที่ทำคือเอามือตบที่แขนพี่นัดแบบแรงมาก พี่นัดก็เห็น พอตกใจแกก็เหยียบเบรกพอเหยียบเบรกรถก็ปัด หลังจากนั้น รถเราก็คว่ำ 4 ตลบ

สาวเล่านาทีเกิดอุบัติเหตุ เชื่อมีบางอย่างช่วยไว้ถึงรอดชีวิต

เชื่อมั้ยทุกๆวินาทีที่คว่ำคือเห็นและจำได้ทุกเหตุการณ์ และถ้ารถไม่หยุดในตลบที่ 4 เรา 2 คนมีคอหักตายแน่ ในใจตอนนั้นคิดถึงหน้าลูก หน้าย่า หน้าพ่อ คิดถึงทุกคนที่คิดได้ในเวลานั้น แต่สิ่งที่ห่วงที่สุดคือมองไปที่พี่นัดแต่ถือว่ายังโชดดีที่พี่นัดไม่เป็นอะไรเรย เจ็บขานิดหน่อย เวลานั้นเรา 2 คนก็รีบออกจากรถอย่างไว พอออกมา คือตรงนั้นเงียบมากเงียบแบบเงียมาก เวลานั้นพี่นัดเริ่มแน่นหน้าอก เราก็เลยให้พี่นัดนอนอยู่ตรงนั้นก่อนนะเราก็เจ็บข้อขา พยายามจะลุกแต่ลุกไม่ขึ้น ก็เลยยืบโทรสับขึ้นมาเปิดไฟแล้วก็พยายาส่องให้คนเห็นว่ามีคนรถคว่ำอยู่ตรงนี้นะ รถขับผ่านไปไม่รู้กี่ 10 คัน ไม่มีใครเห็นเราเรยสักคัน สักพักก็มี 3 คนพ่อแม่ลูกเปิดไฟเดินมาที่เรา แล้วตะโกนว่า เป็นอะไรมากไหมครับ หนูกะเลยบอกว่าไม่เป็นอะไรมากค่ะ

แต่แฟนหนูแน่นหน้าอก พอเขาเดินเขาเดินมาใกล้เราก็เลยถามเขาว่า พี่พี่เห็นงูมั้ย? มันตายหรือป่าว ตัวมันใหญ่มากเลยพี่ เราก็พูดย้ำ ย้ำ แต่สิ่งที่พี่เขาตอบคือไม่มีนะงู ไม่มีอะไรเลย พี่เดินมาไม่เจออะไรเลย เรา 2 คนก็เลย มองหน้ากันแบบอะไรว่ะเนี้ยกู ประสาทกลับกันหรือไงว่ะ เราก็เลยถามเขาว่าพี่รู้ได้ไงว่ามีคนอยู่ตรงนี้ เขาบอกว่าพี่นั่งกินข้าวอยู่ ในบ้านแต่ได้ยินเสียงมีคนเรียกอยู่หน้าบ้านว่า "ช่วยด้วย"
และเขาก็เลยเดินออกมา แล้วก็เห็นไฟที่มือถือเรา แต่คือบ้านพี่กับที่รถหนูรถคว่ำห่างกันมากเลยนะ แล้วหนูกับพี่นัดก็นั่งอยู่ใกล้ๆรถไม่ได้เดินไปไหนเลย

สาวเล่านาทีเกิดอุบัติเหตุ เชื่อมีบางอย่างช่วยไว้ถึงรอดชีวิต


 

#ขอตัดไปที่โรงบาลเลยแล้วกัน ทำแผลดูโน้นดูนี้เสร็จ เราก็ขอไปโรงพักเพื่อจะไปดูรถว่าเป็นยังไงบ้าง มาถึงโรงพักก็รอรลากแปปนึง สักพักรถลากก็มาถึง สิ่งที่อยู่ในรถคือพังยับ แบบไม่น่าเชื่อว่าจะรอดเรยด้วยซ้ำ เราก็พยามให้กำลังใจกันว่าไม่เป็นไร นอยไปพักหนึ่ง แต่สิ่งที่เห็นคือ ตามภาพเลยค่ะแล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน ไม่ดราม่านะ แล้วแต่จะคิดกัน เชื่อไม่เชื่อ ผีหรือไม่ผีไม่รู้ ขอบคุณที่ฟ้ายังทำให้เราได้กลับมาเจอหน้าลูกและคนที่เรารัก

สาวเล่านาทีเกิดอุบัติเหตุ เชื่อมีบางอย่างช่วยไว้ถึงรอดชีวิต

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ