ข่าว

รู้พิกัดโจรปล้นทองยังกบดานลพบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยติดตามตัวโจรปล้นทอง ล่าสุดยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี

 

 

            จากเหตุการณ์สุดสลดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 มีรายงาน เหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านทอง โรบินสัน ลพบุรี มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายสวมหมวกไอ้โม้ง เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวลายพราง สวมรองเท้าบูท  ใช้อาวุธปืนสั้นเก็บเสียง ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฟีโน่ สีขาวแดง  แต่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

 

 

           

            ล่าสุดแหล่งข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถแกะรอยจากหลักฐานเด็ด ในการติดตามตัวคนร้ายจาก.. 

           1.พบรูปถ่ายคนร้ายสวมรองเท้าคู่เดียวกับที่สวมในวันก่อเหตุ
           2.ตรวจสอบจากสัญญาณโทรศัพท์มือ
           3.ภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องหาไปซื้อเสื้อที่ตลาดโรงเกลือพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุไม่เกิน 10 กิโลเมตร

          

          

 

รู้พิกัดโจรปล้นทองยังกบดานลพบุรี

            พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าคดีคนร้ายชิงทองกลางห้างดังเมืองลพบุรี กราดยิงเด็ก - ชาวบ้าน เสียชีวิต 3 คน ระบุว่า

 

            คดีนี้ได้รับรายงานจาก พลตำรวจตรี ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดลพบุรี ยืนยันว่า ผ่านมา 5 วัน คดีมีความคืบหน้าพอสมควร ประมาณ 60-70% โดยตำรวจสามารถคัดกรองบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องทางคดีออกไปได้แล้ว ทำให้กลุ่มเป้าหมายแคบลง แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดต่อสื่อมวลชนได้ เพราะจะกระทบกับแนวทางการสืบสวน

 

           พันตำรวจเอก กฤษณะ กล่าวอีกว่า ส่วนประเด็นผู้ก่อเหตุเป็นคนในเครื่องแบบหรือคนธรรมดานั้น ตำรวจมองว่าไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะอย่างไรก็คือคนร้าย ที่พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งจับกุมทุกกรณี ไม่มีการละเว้น ไม่ว่าจะเป็นคนมีสีหรือผู้มีอิทธิพล 

 

            รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยันด้วยว่า ตำรวจชุดที่ลงพื้นที่คลี่คลายคดี ไม่มีความขัดแย้งกันเอง และทำงานอย่างมีเอกภาพ แต่ยอมรับว่าคดีมีความยาก อย่างเรื่องการพิสูจน์ทราบตัวบุคคล แต่ขอให้เชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะมีคำตอบให้กับสังคมในเร็ววันนี้

           

           

รู้พิกัดโจรปล้นทองยังกบดานลพบุรี

 

            ทั้งนี้ยังพบข้อมูลว่าผู้ต้องหาเป็นญาติห่างๆของผู้มีอิทธิพลจังหวัดลพบุรีจริง และคนร้ายได้หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปภายในค่ายทหารแห่งหนึ่ง ขณะเดียวกันยังพบข้อมูลด้วยว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นอดีตทหารเกณฑ์ และมีความชื่นชอบในการใช้อาวุธปืน 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : วินาทีบีบหัวใจแม่กอดลูกใจแทบขาดโจรใจบาปสาดกระสุนปล้นร้านทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ