ข่าว

แจงกันให้วุ่น 'นุ่น รมิดา' เจอแชทอ้างเป็น ณิชา ทักขอยืมเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องราวเกิดขึ้นกับ 2 นักแสดงคนดังอย่าง 'นุ่น รมิดา' และ 'ณิชา ณัฏฐณิชา' ที่งานนี้ทำเอาทั้งคู่วุ่นกันยกใหญ่

มีเรื่องราวเกิดขึ้นกับ 2 นักแสดงคนดังอย่าง 'นุ่น รมิดา' และ 'ณิชา ณัฏฐณิชา' ที่งานนี้ทำเอาทั้งคู่วุ่นกันยกใหญ่ เมื่อมีแชทปริศนาซึ่งอ้างว่าเป็น 'ณิชา ณัฏฐณิชา' ทักข้อความมาหา 'นุ่น รมิดา' เพื่อขอยืมเงิน 10,000 บาท โดยอ้างว่าน้าเป็นคนยืมก่อนจะขอเพิ่มเป็น 15,000 บาท ซึ่งงานนี้เล่นเอาทั้งคู่ต่างออกมาโพสต์ชี้แจงกันให้วุ่น 

 

แจงกันให้วุ่น 'นุ่น รมิดา' เจอแชทอ้างเป็น ณิชา ทักขอยืมเงิน

 

 

แจงกันให้วุ่น 'นุ่น รมิดา' เจอแชทอ้างเป็น ณิชา ทักขอยืมเงิน

 

 

โดยสาว 'นุ่น รมิดา' ได้โพสต์บทสนทนาดังกล่าวพร้อมกับระบุข้อความว่า "เพิ่งคุยกับณิชา @nychaa แล้วนี่ใครคะ ถึงพี่จะชอบทำบุญแต่พี่ก็ไม่ได้โง่นะคะ อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกนะ ระวังกันไว้ด้วยนะ โซเชียลใช้ให้เป็นมันจะดีแต่ใช้ผิดๆ งานจะเข้านะ  #เคลียร์เรื่องยืมเงินก่อน #งดDMทางIGละเด้อกลัวว #เห้อ... ไม่รู้มิจฉาชีพหรือคนทำจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ #ยืมใครไม่ยืมยืมนุ่นรมิพี่ไม่มีตังค์คะน้องมีแต่ผู้"

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เพิ่งคุยกับนิชา @nychaa แล้วนี่ใครค่ะ ถึงพี่จะชอบทำบุญแต่พี่ก็ไม่ได้โง่นะค่ะ อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกนะ ระวังกันไว้ด้วยนะ โซเชี่ยลใช้ให้เป็นมันจะดีแต่ใช้ผิดๆงานจะเข้านะ #ส่วนคะค่ะในข้อความไม่ดราม่าเนอะ บางทีพิมพ์เร็วไม้เอกตามมาไม่ทันค่ะ #เคลียร์เรื่องยืมเงินก่อน #งดDMทางIGละเด้อกลัวววว #เห้อ!!ไม่รู้มิจฉาชีพหรือคนทำจะรู้เท่าไม่ถึงการ #ยืมใครไม่ยืมยืมนุ่นรมิพี่ไม่มีตังค์คะน้องมีแต่ผู้

โพสต์ที่แชร์โดย Ramida Prapasanobon (@noonrami) เมื่อ

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมาทางฝั่งของ 'ณิชา' ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน โดยระบุว่า " ฝากเตือนทุกคนนะคะ ตอนนี้มีไอจีที่มีคนแอบอ้างเป็น 'ณิชา' ไปขอยืมเงินเพื่อนนักแสดงด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีการไปยืมคนอื่นอีกไหม ถ้าใครเจอแบบนี้อย่าหลงเชื่อนะคะ 'ณิชา' มีไอจีนี้ไอจีเดียว 'ณิชา' ไม่มีเฟซบุ๊ก ไม่มีทวิตเตอร์ด้วยนะคะ ส่วนคนที่ยังทำพฤติกรรมนี้อยู่ ถ้ายังไม่หยุดจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ขอบคุณพี่นุ่นนะคะที่รีบส่งมาบอก @noonrami "

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ฝากเตือนทุกคนนะคะ ตอนนี้มีไอจีที่มีคนแอบอ้างเป็นณิชา ไปขอยืมเงินเพื่อนนักแสดงด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีการไปยืมคนอื่นอีกไหม ถ้าใครเจอแบบนี้อย่าหลงเชื่อนะคะ ณิชามีไอจีนี้ไอจีเดียว ณิชาไม่มี Facebook ไม่มี Twitter ด้วยนะคะ ส่วนคนที่ยังทำพฤติกรรมนี้อยู่ ถ้ายังไม่หยุด จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ขอบคุณพี่นุ่นนะคะที่รีบส่งมาบอก @noonrami

โพสต์ที่แชร์โดย Nuttanicha D. (@nychaa) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ