ข่าว

หนุ่มขับรถส่งอาหารถึงกับหัวร้อน เจอลูกค้าให้ไปซื้อข้าวมันไก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขับรถส่งอาหารถึงกับหัวร้อน เจอลูกค้าให้ไปซื้อข้าวมันไก่จากถนนข้าวสารมาส่งบางใหญ่ ให้เวลาแค่ครึ่งชั่วโมง สุดท้ายโดนลูกค้าเท

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้น เมื่อหนุ่มขับรถส่งอาหารได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเจอลูกค้าสั่งให้ไปซื้อข้าวมันไก่ที่ถนนข้าวสารให้มาส่งบางใหญ่ ให้เวลาแค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น 
 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Te Sawat ซึ่งรับคิวงานจากลูกค้ามาเพื่อจะไปซื้อข้าวมันไก่ให้ที่ถนนข้าวสาร แต่กลับเจอลูกค้าทำเรื่องราวที่ไม่คาดคิดแบบนี้ 

มูลค่า500มึงรู้มั๊ยต้องวิ่งนานแค่ไหนไอ้xxละกูจะทำไงอะไอ้xxx...อยู่เกือบบางใหญ่สั่งข้าวมันไก่ข้าวสารต้องการภายในครึ่งชม. ละกูวิ่งมาจากเซ็นปิ่น ไอ้xxให้พ่องมึงขับให้ดูดิ้แม่เย็ด

.
ซึ่งหนุ่มขับรถส่งอาหาร ไปซื้อข้าวมันไก่มาให้ลูกค้าเรียบร้อย จำนวน 11 กล่อง แต่กลับเจอลูกค้าเท ไม่ยอมรับข้าวมันไก่ที่ซื้อมา เพราะมาไม่ทันเวลา หลังจากนั้น หนุ่มขับรถส่งอาหารเลยนำข้าวมันไก่ แจกให้กับคนเรเร่อนทั้งหมด 
หนุ่มขับรถส่งอาหารถึงกับหัวร้อน เจอลูกค้าให้ไปซื้อข้าวมันไก่

หลังจากนั้นพบว่ามีชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจ พนักงงานขับรถส่งอาหารกันจำนวนมาก เพราะเคสนี้น่าเห็นใจเป็นอย่างมากเลยจริงๆ กว่าจะวิ่งได้เงินแต่เที่ยวมันก็ลำบากมากแล้ว แล้วยังมาเจอลูกค้าประเภทนี้อีก

CR.Te Sawat 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ