ข่าว

ดราม่า ผจก.ร้านไก่ดังไม่ให้ความร่วมมือ จนท. - ร้านโร่แจงด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเหตุการณ์สุดอุกอาจที่คนร้ายบุกชิงทองคำ ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา (9 มกราคม 2563)

จากเหตุการณ์สุดอุกอาจที่คนร้ายบุกชิงทองคำ ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา (9 มกราคม 2563) ซึ่งคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและประชาชนถูกลูกหลง ในเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 3 รายได้รับบาดเจ็บ 4 รายนั้น

 

อ่านข่าว : เปิดลักษณะ 'ทอง' ที่คนร้ายปล้นไป วอนช่วยกันสังเกต

 

 

เรื่องนี้ถูกจับตามองในสังคมบ้านเราเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามเร่งไล่ล่าคนร้ายมาลงโทษให้ได้เร็วที่สุด ขณะเดียวกันก็เกิดเรื่องราวดราม่าขึ้น เมื่อเฟซบุ๊กชื่อ เวลา จะช่วยเราทุกอย่าง ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า " นี่คือเสียงสะท้อนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เขาปฏิบัติงานกันทั้งคืนที่ผ่านมา การกระทำของคนที่พยายามปั่นกระแส ไม่ว่าจะด้วยเจตนาอะไรก็ตาม โดยส่วนตัวผม ผมเข้าใจว่าอยากให้จับคนร้ายได้

 

 

แต่ คุณรู้หรือไม่ว่าการปล่อยข้อมูลที่ไม่ได้กรอง มันทำให้เจ้าหน้าที่เขาทำงานลำบาก นี่คือถ้อยคำบางช่วงบางตอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เขาทำงาน การแจ้งข่าว แจ้งเส้นทางหลบหนีมั่วไปหมด ผมชุดติดตามคนร้ายเลยคลาดกับคนร้ายแค่ 5-10 นาที มั่วกันจริงๆ ขอประฌามไอ้ ผจก.ร้านไก่ด้วย ไม่ให้ความร่วมมือกับการขอดูภาพกล้องวงจรปิด ทำหนังสือหาพ่อมึงเหรอ กูจะดูรูปพรรณคนร้ายหลังจากมันก่อเหตุ กู จะไม่แดรกไก่ของมึงต่อไป"
 

 

 

 

 

ในเวลาต่อมาทางเคเอฟซี ก็ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นเรื่องดังกล่าวโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นประเด็นในโซเชียลมีเดีย กรณีผู้จัดการร้านเคเอฟซี สาขาโรบินสัน ลพบุรี เรื่องไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตรวจสอบกล้องวงจรปิด

 

ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่า ทางผู้จัดการสาขาได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยไม่ได้มีการเรียกขอดูหนังสือแต่อย่างใด ตั้งแต่เวลา 21.56 น. คืนวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

 

บริษัทฯ รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอยืนยันว่า ทางบริษัทฯ ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่

 

ขอบพระคุณค่ะ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ