ข่าว

หนุ่มเล่าเพิ่งคุยกับแม่เด็กที่เป็น พนง.เอ็มเคก่อนเกิดเหตุสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเล่าเหตุการณ์ หลังพาลูกสาวไปซื้อของขวัญที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี

หนุ่มเล่าเหตุการณ์ หลังพาลูกสาวไปซื้อของขวัญที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี เมื่อคืนนี้เพื่อไปจับของขวัญวันเด็กที่โรงเรียน ก่อนจะมาเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันคนร้ายบุกชิงทองคำส่งผลให้มีทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 

อ่านข่าว : ผบ.ตร.สั่งไล่ล่าคนร้ายชิงทอง

 

อ่านข่าว : วินาที คนร้ายกราดยิง กระโดดเข้ามาชิงทอง

 

 

ความปลอดภัยในชีวิตอยู่ที่ไหน

 

 

ผมพาลูกสาวไปซื้อของขวัญที่โรบินสัน ลพบุรี เพื่อไปจับของขวัญวันเด็กที่โรงเรียน ก่อนกลับหิวเลยพาแวะกินสุกี้กัน ระหว่างกินไปได้สักพัก มีผู้หญิงคนหนึ่งอุ้มเด็กวัยประมาณ 3-4 ขวบเลือดท่วมร่างโดนยิงเข้ากลางหน้าผาก อุ้มเข้ามาในร้านร้องเสียงหลงอย่างน่าสลดและมีเสียงคนตะโกนว่ามีโจรปล้นร้านทองหมอบ ๆ สติทุกคนหลุดแล้วหมอบคลานกันอลหม่าน เสียงเงียบไปสักพัก ปรากฎว่าใกล้ด้านทางเดินร้านทองมีลูกค้าที่กินสุกี้ข้างๆกัน แต่เขาและภรรยาเช็คบิลออกไปก่อน โดนยิงทั้งคู่นอนหงายคู่กัน มีแต่เสียงร้องวิ่งกันวุ่น

 

 

สรุปเหตุการณ์ โจรปล้นร้านทองมึงยิงทุกคนที่เดินผ่าน โครต... ไม่รู้ซาตานตัวไหนเข้าสิง มันยิงทุกคนที่ผ่าน น้องพนักงานร้านทองก็โดน ยามเฝ้าประตูก็โดน เสียชีวิตกันกี่คนไม่แน่ใจน่าจะเยอะครับ มึง...มาก อันตรายมากครับสังคมมันแย่ฆ่าแกงกันอย่างกับผักปลา ไปไหนมาไหนกันระวังกันด้วยครับ น่ากลัวมากจริงๆ ครับ

 

 

 

หนุ่มเล่าเพิ่งคุยกับแม่เด็กที่เป็น พนง.เอ็มเคก่อนเกิดเหตุสลด

 

นอกจากนี้หนุ่มผู้โพสต์ยังได้โพสต์เพิ่มเติมระบุว่า " ก่อนออกจากร้านเอ็มเค ได้คุยกับพนักงานเอ็มเค คือ แม่เด็กเป็นพนักงานออกกะแล้ว รอร้านปิด ที่ร้านมีนัดจัดงานปาร์ตี้เลี้ยงปีใหม่กัน จับของขวัญกัน เลยพาลูกมาด้วย ระหว่างรอเพื่อนร่วมงานเลิกงานเลยพาลูกเดินเล่นรอ แทนที่จะได้พาลูกมีความสุขสนุกสนาน แต่กลับมาเกิดเหตุน่าสลดขึ้น น่าเศร้ามาก..."

 

 

หนุ่มเล่าเพิ่งคุยกับแม่เด็กที่เป็น พนง.เอ็มเคก่อนเกิดเหตุสลด

 

 

อ่านข่าว : เปิดข้อความสุดสะเทือนใจ พนง.สาวในห้างฯเห็นเหตุการณ์สุดอุกอาจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ