ข่าว

หนุ่มลืมกระเป๋าเงินและของมีค่าไว้ เจอลุงกับป้าเก็บคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความประทับใจ..ไม่มีลืม! หนุ่มเที่ยวน่าน ลืมกระเป๋าเงินและของมีค่าไว้ มีคนเก็บคืน เผยให้เงินเป็นสินน้ำใจก็ไม่รับ

เฟซบุ๊ก Somchay Intaluk ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวประทับใจของเขาเอาไว้เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2562 โดยโพสต์เรื่องราวว่า #คนน่านใจดี #คนดีที่ต้องแชร์ วันนี้ ได้แวะถ่ายรููปตรงจุดนี้ เป็นระเบียงยื่นออกไปและเหมือนร้านเล็กๆ ไม่มีคนอยู่ แต่วิวสวยมาก

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า และ สถานที่กลางแจ้ง

ผมได้ถอดกระเป๋าแขวนไว้ตอนถ่ายรูปในนั้นมีเงิน 2 หมื่นกว่าบาท แว่น กล้องถ่ายรูป นาฬิกา แล้วลืมไว้ จนผมมาถึงที่พัก ได้ชั่วโมงกว่านึกขึ้นได้กระเป๋าไม่อยู่ พึ่งนึกได้ว่าลืมกระเป๋าไว้ ผมเลยตีรถ กลับไปที่จุดถ่ายรูป 60 กว่าโล ในใจนึกว่าหายแน่นอน เพราะนานและจุดนั้นสวยมาก คนน่าจะแวะและเก็บไป พอไปถึงผมวิ่งลงไป ลุงยิ้มแล้วพูดคำแรก ของหนูไช่ใหมลุงรออยู่ ผมนี่ดีใจมากๆเพราะของในนั้นเยอะพอสมควร 

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

 

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ

 

ในภาพอาจจะมี รองเท้า

 

ผมไหว้และพยามให้เงินตอบแทน แต่ลุงกับป้ายังไงก็ไม่รับ ลุงกับป้าพูดว่า ลุงไปไร่มาพึ่งกลับมาร้าน เจอกระเป๋า เปิดดู ก็นึกว่าไอ้เป็นนั้นโทรศัพติดต่อเจ้าของก็ไม่ได้ รอจะกลับบ้าน เลยเขียนเบอร์ไว้กับรูปกระเป๋า เงินลุงไม่รับ แค่มาเที่ยวที่นี้ก็ดีแล้ว เที่ยวให้สนุก คนต่างที่มาเราต้องต้อนรับ ขากลับยังจะให้กล้วยผมมากินอีก เป็นคนดีมากๆครับลุงกับป้าผซึ้งมากๆ #ดอยกว่าง #ถนนลอยฟ้า #ไครผ่านไปผ่านมาอย่าลืมแวะร้านขนมจีนลุงกับป้าด้วยนะครับวิวสวยมาก

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ