ข่าว

หนุ่มประกันสุดคะนอง โพสต์สองแง่สองง่ามล้อพยาบาล ผอ.รพ.เดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นตัวแทนประกันชีวิตบริษัทดัง โพสต์ภาพขณะที่เจ้าหน้าที่พยาบาลกำลังปฏิบัติหน้าที่บันทึกข้อมูลที่โต๊ะทำงาน

ประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นตัวแทนประกันชีวิตบริษัทดัง โพสต์ภาพขณะที่เจ้าหน้าที่พยาบาลกำลังปฏิบัติหน้าที่บันทึกข้อมูลที่โต๊ะทำงาน ซึ่งด้านล่างมีพัดลมเป่าอยู่

 

แต่สิ่งที่ทำให้เกิดการตั้งคำถามและมีชาวเน็ตเข้ามาโจมตีหนุ่มตัวแทนประกันรายนี้ คือการเขียนแคปชั่นโพสต์ลงด้วยประโยคสองแง่ สองง่าม ระบุว่า "สบายอุราตามประสา พยาบาล"

 

นอกจากนี้เหล่าบรรดาเพื่อนในเฟซบุ๊กของหนุ่มรายนี้ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยใช้ข้อความไม่เหมาะสมอีกจำนวนมาก เช่น หมดปัญหาเรื่องอบชื้นในร่มผ้า , พกข้าวต้มไปป่าว  ฯลฯ ซึ่งแม้ว่าในเวลาต่อมา หนุ่มผู้โพสต์จะได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว แต่ล่าสุดทางโรงพยาบาลเตรียมที่จะให้ นิติกรรวบรวมเอกสาร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้โพสต์

 

 

 

หนุ่มประกันสุดคะนอง โพสต์สองแง่สองง่ามล้อพยาบาล ผอ.รพ.เดือด

 

 

หนุ่มประกันสุดคะนอง โพสต์สองแง่สองง่ามล้อพยาบาล ผอ.รพ.เดือด

 

 

ทั้งนี้ นายแพทย์ศุภชัย ศุภพฤกษ์สกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่นิติกรได้ติดต่อบริษัทต้นสังกัดของผู้โพสต์แล้วภายหลังเกิดเหตุ ซึ่งเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของพยาบาลอย่างมาก เนื่องจากเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ถูกแอบถ่ายภาพเป็นผู้ทำงานดี เอาใจใส่คนไข้ และเรื่องนี้ แต่พอมาเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ทำให้พยาบาลได้รับความเสียหาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ