ข่าว

เรื่องนี้มีเงื่อนงำ เมื่ออัจฉริยะโพสต์เบื้องหลังโจ๊กของโจ๊ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องนี้มีเงื่อนงำ เมื่ออัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธนาชมรมช่วยเหลือเหยื่อนอาชญากรรม โพสต์ข้อความผ่านทาเพจถึงเบื้องหลังโจ๊กของโจ๊ก

เมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ (8 มกราคม 2562) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษ ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.บางรัก กรณีรถยนต์โดนยิง โดยได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

วันนี้ผมก็มาตัวเปล่า ต้องเรียนว่าผมพยายามเก็บเนื้อเก็บตัวมาเป็นปีแล้ว ไม่น่าจะมาเจอกันในสถานการณ์แบบนี้ที่ผมต้องช่วยเหลือตัวเองแบบนี้ ผมไมได้มีเอกสารอะไรมา ข้อแรกไม่ต้องกังวลใจว่าผมจะไปสร้างภาพสร้างสถานการณ์ต่างๆ สิ่งที่ผมถูกกระทำที่รับมันก็มากพอแล้ว วันนี้รถผมก็เสียหายเยอะแยะไปหมด มันไม่มีมูลเหตจูงใจที่จะจัดฉาก ผมเป็นตำรวจเก่า ถ้าผมมีคู่อริกับใครผมต้องรู้ เช่น 2 ปีที่แล้ว รถนักข่าวถูกยิง ก็ต้องรู้ว่าใครยิง 
แล้วจับคนร้ายได้มั้ย ก็จับไม่ได้ เหตุการณ์แบบนี้มาทำกับผม มันต้องไม่เกิดขึ้นแล้ว มันต้องทำตัวให้ประชาชนศรัทธา ประเด็นมูลเหตุมีเรื่องเดียว คือเรื่องไบโอเมทริค  การตรวจรับงานไบโอเมทริคมันล่าไป 100 กว่าวัน ผมเองก็ต้องรักษาผลประโยชน์ให้หน่วย มันเป็นภาษีของประชาชน เมื่อผมตัดสินใจเซ็นต์หนังสือถึงท่าน ผบ.ตร. เมื่อผมตัดสินใจแล้วผมต้องกล้ารับ การตัดสินใจของผมก็เพื่อหน่วยและประเทศชาติ

ถ้าไม่ใช้ผู้มีอำนาจจริงๆ ไม่มีใครกล้าทำกับผมหรอก น่าจะเป็นคนคนเดียวกับคนที่ยิงรถนักข่าว ถ้าผมเป็น ผบ.ตร. จับคนแบบนี้ไม่ได้ ผมต้องรับผิดชอบ กล้องวงจรปิดมันเต็มไปหมด จะจับไม่ได้ได้ยังไง คดีของผมวันนี้วันที่ 3 แล้ว ยังไม่มีวี่แววอะไรเลย แต่ผมไม่ตำหนิใคร  ผมไม่ได้ท้าชนใคร มันต้องเอาความจริงให้ปรากฎ ผมเป็นผู้จัดการ ตม. ถ้ามันไม่มีความผิดจริงๆผมไม่กล้าเซ็นยกเลิกไบโอเมทริคหรอก ไม่อย่างนั้นบริษัทเขาก็ต้องฟ้องผมแล้ว 

และหลังจากที่ทาง  พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ได้แถลงต่อสื่อมวลชนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ผ่านไปแค่เพียง 10 นาที เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมโพสต์ข้อความมีเงื่อนงำ 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธนาชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจของชมรม โดยระบุข้อความว่า 

"คืนนี้เปิดเบื้องหลังเรื่องโจ๊กของโจ๊กที่พาสาวไปนวด สาวที่ว่าทำให้การท่าสะเทือนวุ่นวายมาแล้วคนที่อ้างว่าตัวเองเป็นคนดีไลฟ์สด2วันติดพบกับความบันเทิงได้เวลา20.00น.รู้ลึกรู้จริงต้องที่ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ขออนุญาตนำภาพมาใช้ขอบคุณเจ้าของภาพ"

 

CR.ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ