ข่าว

อุทาหรณ์ สาวซื้อข้าวผัดปู 3 กล่องพอคิดเงินถึงกับเข่าอ่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพข้าวกล่องราคาแพงที่ถูกโพสต์โดยหญิงสาวท่านหนึ่ง ที่ลงไว้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้บริโภค พร้อมกับตั้งคำถามว่าราคานี้ เกินไปหรือไม่

เพจดัง Red Skull-addict โพสต์ภาพข้าวกล่องราคาแพงที่ถูกโพสต์โดยหญิงสาวท่านหนึ่ง ที่ลงไว้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้บริโภค พร้อมกับตั้งคำถามว่าราคานี้ เกินไปหรือไม่ 

 

" โพสต์นี้เป็นเพียงอุทาหรณ์นะคะ ไม่ได้ต้องการประจานหรือดิสเครดิต ก่อนซื้อข้าวกล่องร้านไหนถามเขาให้ชัดก่อนตัดสินใจซื้อนะคะว่ากล่องเท่าไหร่ไม่งั้นจะเป็นแบบเรา คือด้วยความก็คิดว่านี่บ้านโป่ง ร้านค้าส่วนใหญ่ก็อยู่ที่ราคากลางๆ ก็อยู่มาตั้งแต่เกิด กินแทบทุกร้านก็ราคาสมเหตุสมผลตลอด 

 

จนเมื่อวานอยากกินข้าวผัดปูร้านหนึ่ง ส่วนใหญ่ร้านข้าวต้มหรือร้านอาหารต่อให้ 1 ดาว หรือ 4 ดาว เขาก็จะมีไซส์สำหรับคนกินตามสั่งแบบนี้ เลยสั่งข้าวผัดปู 3 กล่อง พอถึงตอนจ่ายเท่านั้น ตามสั่งกล่องละ 200 ย้ำ 200 บาท 3 กล่องเท่ากับซื้อข้าวผัดปูในราคา 600 

 

พอเราทำหน้าตกใจแม่ค้าบอกนี่ปูโลละ 1,600 นะแถมบอกว่า เขาว่าจะบอกเราก่อนแล้วแต่ไม่ได้บอก คือ เราพลาดเองแหละเคยอ่านแต่ในข่าว แถวหัวหิน ประจวบฯ ไม่คิดว่าวันนี้ตัวเองจะพลาดในบ้านเกิดตัวเองแท้ๆ ถ้าเราจะซื้อข้าวกล่องในราคา 600 เราขับรถไปกินในร้านอาหาร ได้เมนูหลายอย่างเลยค่ะ

 

ต่อไปนี้จะกินอะไร จะซื้ออะไร จะถามราคาทุกอย่างแล้วค่ะ หวังว่ารอบหน้าจะมีป้ายติดให้ลูกค้าด้วยนะคะ เขาจะได้ไม่เข้าใจผิดว่าราคาแพงหรือถูกเพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ ส่วนตัวพอแล้วค่ะครั้งเดียวกับร้านนี้ "

 

 

 

อุทาหรณ์ สาวซื้อข้าวผัดปู 3 กล่องพอคิดเงินถึงกับเข่าอ่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ