ข่าว

ตำรวจขอโทษ หนุ่มถูกล็อคล้อจนนำออกซิเจนไปช่วยแม่ไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นที่เป็นที่วิจารณ์ในสังคม และเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ 

ประเด็นที่เป็นที่วิจารณ์ในสังคม กรณีหนุ่มคนหนึ่งที่เจ้าตัวไปจอดรถยนต์ในที่จอดรมอเตอร์ไซค์เพื่อรีบไปซื้อถังออกซิเจนให้แม่ที่ป่วยหนัก ทว่ารถของเขาโดนตำรวจล็อคล้อ จนในที่สุดเอาถังออกซิเจนไปให้แม่ไม่ทัน แม่ของเขาเสียชีวิต ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ 

 

อ่านข่าว : หนุ่มโดนตำรวจล็อคล้อหลังจอดรถผิดที่รีบเอาถังออกซิเจนไปให้แม่

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.ท.นฤทธิ์ เครือเนตร สารวัตรจราจร สภ.หาดใหญ่ เผยว่า บริเวณพื้นที่รอบโรงพยาบาลหาดใหญ่มีปัญหาการจอดรถมากจึงจำเป็นต้องบังคับใช้กฎหมายโดยการบังคับล้อกับรถที่ไม่ปฏิบัติตามกฎจราจรเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ถนนอย่างเท่าเทียมกัน ซึ่งกรณีนี้ตำรวจไม่รู้ว่าข้อมูลที่ประชาชนบอกนั้นเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่ถ้ารู้ความจริงว่ามีใครสักคนรอความช่วยเหลืออยู่ตำรวจไม่ใจดำและจะจัดรถนำพาไปถึงบ้านผู้ป่วยทันที

 

 

หากกรณีนี้เป็นสาเหตุหลักที่ให้ทำผู้ป่วยท่านนี้เสียชีวิตตนก็กราบขออภัยและขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชาและออกคำสั่งให้ตำรวจจราจรนายนี้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด ตำรวจจราจรทุกนายไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในสังคมเพียงแค่ต้องการจัดระเบียบจราจรให้ดีที่สุดเท่านั้น ยืนยันว่าตำรวจจราจรไม่หวังผลประโยชน์แอบแฝงและทำไปตามกฏหมายกับผู้ที่ฝ่าฝืน ส่วนเหตุผลและความจำเป็นนั้นสามารถคุยกันได้ ไม่ได้ต้องการจะปรับ 500 หรือ 1,000 บาท เพราะบางรายก็ปรับแค่ 200 หรือแค่ว่ากล่าวตักเตือนก็มี

 

 

ทั้งนี้ทีมข่าวพยายามติดต่อไปหาหนุ่มผู้โพสต์ แต่เจ้าตัวปฏิเสธไม่ขอให้ข่าว แต่บอกเพียงว่าที่โพสต์เรื่องนี้ลงไปเพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์ ขอจบเรื่องนี้ไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราวหรือเป็นข่าวยืดเยื้อและไม่ติดใจเอาความใดๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ