ข่าว

สาวรีวิวการไปขึ้นเงินที่กองสลาก หลังถูกรางวัลที่ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวรีวิวการไปขึ้นเงินที่กองสลาก หลังถูกรางวัลที่ 2

นับเป็นการรีวิวที่ยากจะทำตามได้ เพราะจะทำตามรีวิวนี้ก็ต้องถูกรางวัลซะก่อน โดนเธอคนนี้นั้นได้ถูกรางวัลที่ 2 เธอจึงได้ทำรีวิวเกี่ยวกับการไปขึ้นเงินที่กองสลากเอาไว้

โดยเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่  3 มกราคม 2563 ผ่านทางเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Aunchaya Kongthong โดยเธอนั้นได้เขียนบรรยายไว้ว่า #รีวิวการไปขึ้นเงินล็อตเตอรี่ที่กองสลาก เผื่องวดหน้าเพื่อนๆคนไหนต้องไป ได้ไปทำได้คล่องแคล่วนะคะ

เริ่นต้นจากเมื่อวานตรวจล็อตเตอรี่แล้วถูกรางวัลที่ 2 หลังจากนั้นประมาณ 15 นาทีถึงกองสลากจ้า 555 กลัวล็อตเตอรี่หาย ขับไปก็ เห้ยจะจอดตรงไหน เพิ่งเคยมาครั้งแรก อยากบอกเพื่อนๆว่าไปขึ้นเงินเองสะดวกมากๆเลยนะ ไวมาก ไม่ถึง 15 นาทีก็ได้เข็ค มาช้าที่ธนาคารนี่แหละ ใครอยากรู้ขั้นตอน วิธีขึ้นเงิน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับงวดหน้า อ่านรายละเอียดที่รูปเลยค่ะ ขอให้งวดหน้าโชคดี เจอกันที่กองสลากนะคะ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

ไปค่ะ ไปขึ้นเงินรางวัลกัน อิอิ

 

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, ต้นไม้, ตึกระฟ้า และ สถานที่กลางแจ้ง

ขับไปที่กองสลาก สนามบินน้ำ เลี้ยวเข้าตรงนี้นะคะ ขับไปตามถนนเลยค่ะ ที่จอดรถจะเป็นลานจอด อยู่ซ้ายมือ พอจอดรถเสร็จ เราก็ข้ามถนนมาฝั่งตรงข้าม จะเป็นเหมือนโรงอาหาร แล้วเดินไปทางขวานะคะ เดินไปตามทางเลย ก็จะเจอห้องกระจกใหญ่ๆ เขียนว่า “จ่ายรางวัล” เข้าไปเลยค่ะ

 

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

เข้าไปในห้องจ่ายรางวัลเค้าห้ามถ่ายภาพและวีดีโอนะคะ เข้าไปปุ๊บเจอเจ้าหน้าที่ที่เค้าเตอร์ให้เราเขียนชื่อที่หลังล็อตเตอรี่ แล้วเอาไปที่ช่องด้านหน้าเพื่อรับคิว อ่อ อย่าลืมเตรียมบัตรประชาชนไปด้วยนะ วันที่เราไป เครื่องกดคิวเสียนะคะ หลังจากรอเรียกคิวก็ไปที่ช่องขึ้นเงิน รับเช็คค่ะ ก็จะมีการหักภาษี 0.5 % เราถูกรางวัลที่ 2 ได้ 200,000 บาท ถูกหัก 1,000 บาท เลยเหลือ 199,000 บาทค่ะ ก่อนออกจากเค้าเตอร์รับเช็ค กล่าวคำร่ำลากับเจ้าหน้าที่ว่า เดี๋ยวเจอกันอีกทีตอนรางวัลที่ 1 นะคะ 555 เจ้าหน้าที่ยิ้มแย้ม ตอบ โอเคครับ รวดเร็วมากค่ะ แป๊บเดียวไม่ยุ่งยากเลย

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

จากนั้นเราก็เอาเช็คมาที่ ธนาคารกรุงไทย คนเยอะมว๊ากกกก เลยกดบัตรคิวไว้ก่อน

 

ในภาพอาจจะมี อาหาร

มาฉลองซะหน่อย ระหว่างรอคิว อิอิ

 

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

กินเอ็มเคเสร็จ ขึ้นมา ยังไม่ได้คิวเลยจ้า รอออ รออออ รอออออต่อไป

 

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

มาขึ้นเช็ค ทางธนาคารหัก 199 บาท สรุปได้เงิน 198,801 จากการถูกรางวัลที่ 2 นะคะ

 

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ขึ้นเช็คเสร็จแล้ว ได้เงินแล้วค่ะ ขอให้เพื่อนๆ โชคดีนะคะ หวังว่าจะได้เจอกันที่กองสลากนะคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ