ข่าว

ไก่ ภาษิต ขอโทษพลาดสรุปดราม่าลิซ่ามูนคาเฟ่ชั้นต่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไก่ ภาษิต ขอโทษแล้ว หลังโดนติงหนัก สรุปดราม่า มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ คุยกันในหมู่ผู้ชาย แต่สะเทือนใจ FC ลิซ่า BLACKPINK

 

               หลังกลายเป็นดราม่าอย่างหนักในโลกโซเชียลกรณี #มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ เจ้าของร้านนำภาพ ลิซ่า BLACKPINK มาเที่ยวที่คาเฟ่โพสต์ลงในเฟซบุ๊กแล้วคอมเมนต์กันไปมาเข้าข่ายคุกคามทางเพศ ทำให้หลายคนที่ได้เห็นข้อความดังกล่าวไม่พอใจ มองว่าไม่ว่าจะเป็นใครก็ไม่ควรถูกนำมาพูดถึงแบบนี้

 

 

 

               มีดราม่าตามมาอีกเมื่อ ไก่ ภาษิต ได้พูดในรายการข่าว และมีการกล่าวว่า "มันเกิดจากความ... พูดตรงๆ ก็คะนองปาก คุยกันในหมู่ผู้ชายอะครับคุณผู้ชม แต่กลายเป็นว่ามันไปสะเทือนจิตใจของแฟนคลับเขา เป็นเรื่องเลย" ขณะที่ชาวทวิตเตอร์ผุด #ไก่ภาษิต ขึ้นมาวิพากษ์วิจารณ์

อ่านข่าว - เจอกันแล้ว ลิซ่า BLACKPINK - น้องมะลิ แชะภาพคู่สุดน่ารัก

 

 

 

ไก่ ภาษิต ขอโทษพลาดสรุปดราม่าลิซ่ามูนคาเฟ่ชั้นต่ำ

 

 

 

               และหลังโดนติงหนัก ผู้ประกาศข่าวคนดัง ได้โพสต์ภาพข้อความ คลิปรายการ ผมขอโทษครับ ผมไม่ควรพูดประโยคนี้ “คุยกันในหมู่ผู้ชาย แต่กลายเป็นว่าไปสะเทือนจิตใจของแฟนคลับเค้า เป็นเรื่องเลย”

               เหตุการณ์นี้ เป็น Sexual Harassment การคุกคามทางเพศ ไม่ควรถูกมองว่าเป็นเรื่องที่คุยกันในหมู่ผู้ชาย และไม่ใช่เฉพาะแฟนคลับที่สะเทือนใจจนทำให้เป็นเรื่อง แต่ทุกคนที่ได้เห็นได้อ่านหรือได้ยินก็ไม่พอใจ รวมถึงตัวผมด้วย ไม่ว่าใคร ก็ไม่ควรพูดแบบนี้กับผู้หญิง

               ผมพลาดไป และจะนำไปเป็นบทเรียนเพื่อปรับปรุงการทำงานต่อไปครับ

               ภาษิต อภิญญาวาท

               4/1/2020

 

 

 

ไก่ ภาษิต ขอโทษพลาดสรุปดราม่าลิซ่ามูนคาเฟ่ชั้นต่ำ

 

 

 

ไก่ ภาษิต ขอโทษพลาดสรุปดราม่าลิซ่ามูนคาเฟ่ชั้นต่ำ

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ผมขอโทษครับ ผมไม่ควรพูดประโยคนี้ คุยกันในหมู่ผู้ชาย แต่กลายเป็นว่าไปสะเทือนจิตใจของแฟนคลับเค้า เป็นเรื่องเลย เหตุการณ์นี้ เป็น Sexual Harassment การคุกคามทางเพศ ไม่ควรถูกมองว่าเป็นเรื่องที่คุยกันในหมู่ผู้ชาย และไม่ใช่เฉพาะแฟนคลับที่สะเทือนใจจนทำให้เป็นเรื่อง แต่ทุกคนที่ได้เห็นได้อ่านหรือได้ยินก็ไม่พอใจ รวมถึงตัวผมด้วย ไม่ว่าใคร ก็ไม่ควรพูดแบบนี้กับผู้หญิง ผมพลาดไป และจะนำไปเป็นบทเรียนเพื่อปรับปรุงการทำงานต่อไปครับ ภาษิต อภิญญาวาท 4/1/2020

โพสต์ที่แชร์โดย KAI - PASIT (@kaipasit) เมื่อ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ