ข่าว

แกร็บ แถลงฯขอโทษ 'โต๋' ปมของหาย ตามตัวคนผิดมาลงดาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณี 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' ที่ใช้บริการขนส่งแอปฯ ดัง ปรากฏว่า ของที่หนุ่มนักร้องสั่งนั้นหายไปกับคนขับรถส่งพัสดุ

จากกรณีนักร้องคนดัง 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' ทวิตฯ ข้อความถามเพื่อนๆ ผู้ติดตาม หลังจากที่ใช้บริการขนส่งแอปฯ ดัง ปรากฏว่า ของที่หนุ่มนักร้องสั่งนั้นหายไปกับคนขับรถส่งพัสดุ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : 'โต๋' เซ็งใช้บริการรถส่งพัสดุแอปฯดัง สุดท้ายของหายพร้อมคนขับ

 

 

แกร็บ แถลงฯขอโทษ 'โต๋' ปมของหาย ตามตัวคนผิดมาลงดาบ

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด "แกร็บ" ได้ออกแถลงการณ์และไม่ได้นิ่งนอนใจกรณีพัสดุของ 'โต๋' ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร สูญหายระหว่างการขนส่งผ่านบริการแกร็บเอ็กซ์เพรส

 

 

แกร็บ ประเทศไทย ได้รับทราบถึงกรณีที่เกิดขึ้นและไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยบริษัทฯ ได้พยายาม ติดต่อพาร์ทเนอร์คนขับรวมถึงญาติของพาร์ทเนอร์คนขับดังกล่าวอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันที่ได้รับข้อร้องเรียน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยในระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริง บริษัทฯ ได้ระงับสัญญาณการให้บริการ (แบน) ของพาร์ทเนอร์คนขับเพื่อเป็นการลงโทษเป็นที่เรียบร้อย

 

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ติดต่อประสานกับ ผู้จัดการของคุณ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมรวมทั้งเอกสารแจ้งความเพื่อช่วยติดตามประเด็นดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และได้ดำเนินการอย่างเร่งด่วนเพื่อให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการให้ข้อมูลของพาร์ทเนอร์คนขับเพื่อเป็นประโยชน์ในการสืบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย

 

 

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับทุกความคิดเห็น รวมถึง
คำแนะนำจากคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โดยบริษัทฯ จะนำข้อเสนอแนะต่างๆ ที่ได้รับมาใช้ในการกำหนดมาตรการป้องกัน รวมทั้งมุ่งมั่นพัฒนาปรับปรุงบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการแกร็บทุกคน

 

แกร็บ แถลงฯขอโทษ 'โต๋' ปมของหาย ตามตัวคนผิดมาลงดาบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ