ข่าว

โซเชียลแห่ให้กำลังใจ หลังหนูเล็กสูญเสียพี่สะใภ้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่ให้กำลังใจ หลังหนูเล็กก่าก้า สูญเสียพี่สะใภ้ เหลือหลานชายคนเดียวที่รอดชีวิต

ล่าสุดในโลกโซเชียลต่างเข้าไปให้กำลังใจ นักแสดงตลกชื่อดัง หรือ หนูเล็กก่าก้า หลังจากรถยนต์ของพี่สะใภ้ประสบอุบัตเหตุทำให้เสียชีวิต 3 ราย เหลือหลานเพียงคนเดียวที่รอดชีวิต

โดยหนูเล็กได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ระบุว่า  

หลายคนคงได้เห็นข่าวเมื่อหลายวันก่อน ที่รถเกิดอุบัติเหตุที่กาญจนบุรีจนรถอีกคันเสียหลักตกลงในคลองคันที่ตกในคลองคือมีหลานหนูเล็กและพี่สะใภ้อยู่ในรถคันนั้นด้วย. ในรถมีด้วยกันสี่คนตอนนี้เหลือแค่หลานชายหนูเล็กคนเดียว ที่รอดชีวิตแต่อาการยังหนักมากๆเป็นตายเท่ากัน. สามวันที่ผ่านมาหนูเล็กวุ่นอยู่กับการหาติดต่อโรงพยาบาล ที่สามารถรักษาอาการหลานได้

โซเชียลแห่ให้กำลังใจ หลังหนูเล็กสูญเสียพี่สะใภ้

จนตอนนี้หลานหนูเล็กได้เข้ามารักษาตัวที่
#โรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี แล้วนะคะ
หนูเล็กต้องขอขอบพระคุณ คุณหมอ อาจารย์หมอทุกท่าน ที่รับหลานและดูแลเป็นอย่างดีมากๆนะคะ พี่ชายและญาติๆดีใจมากๆคะ ทำให้เรามีหวังขึ้นมาอีก ขอบพระคุณรพมะการักษ์ และกรุงเทพสนามจันทร์ ที่ดูแลจนถึงรพ เด็ก.
และ หนูเล็กต้องขอขอบพระคุณพี่ มิคพี่ชายที่รัก พี่จูนพี่เปิลนาคร พี่ชัยพี่ชายพี่เปิลเมืองกาญ. พี่ตุ๊กกี้ พี่ท็อปดารณีนุช พี่ประภาพร. พี่แหม่มสุริวิภา. คุณพี่ตุ้ม และที่ขาดไม่ได้ คือคุณหมอต่อ ขอบพระคุณในการช่วยเหลือคำปรึกษา ในเวลาที่พวกเราไม่มีใครจริงๆคะ ขอบพระคุณที่ช่วยเหลือในทุกๆทาง

โซเชียลแห่ให้กำลังใจ หลังหนูเล็กสูญเสียพี่สะใภ้
ตอนนี้ถึงหลานชายจะเป็นอย่างไรก็ตาม แต่เราจะไม่ลืมพระคุณในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านทุกหน่อยงานที่ช่วยเหลือครั้งนี้ มีสุขภาพที่แข็งแรง ปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายด้วยนะคะ สาธุ สาธุ สาธุ

และหนูอยากจะบอกว่ามีอะไรให้หนูช่วยเหลือบอกได้ 24 ชมเลยนะคะ พร้อมเสมอคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ