ข่าว

'สามารถ'ออกโรงป้อง'บิ๊กตู่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ช่วย รมว.ยุติธรรม ออกโรงป้อง "บิ๊กตู่" โต้กระแสโจมตีประชาชนเบื่อ

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานโครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน “ปีใหม่ปลอดภัยเมาไม่ขับ” และแจกของ ที่สถานีขนส่งหมอชิต กรุงเทพฯ ซึ่งในระหว่างเดินทักทายประชาชนได้แสดงออกผ่านสีหน้าว่าไม่พอใจ โดยทางนายกรัฐมนตรีได้ยื่นของที่ระลึกให้ พร้อมทั้งถามประชาชนรายนั้นว่า “เบื่อนายกฯ ใช่ไหม” ซึ่งประชาชนคนดังกล่าวพยักหน้ารับ ว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองในฐานะที่เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เข้าใจว่า ประชาชนคนดังกล่าว อาจจะได้รับข้อมูลจากข่าวสาร Fake News ที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง จึงทำให้ชาวบ้านไม่เข้าใจว่า ท่านนายกฯ ได้ทำอะไรให้ประเทศชาติบ้าง

'สามารถ'ออกโรงป้อง'บิ๊กตู่'

นายสามารถ กล่าวอีกว่า จากการลงพื้นที่ต่างจังหวัด ตนเองกลับพบว่าชาวบ้านในพื้นที่ต่างจังหวัดชื่นชมท่านนายกฯ ว่าไม่เหมือนนายกฯ ท่านอื่นที่มาจากนักการเมือง ตลอดระยะเวลาที่ท่าน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เข้ามาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ก็พบว่ามีการปราบปรามเกี่ยวกับเรื่องหนี้นอกระบบ และแชร์ลูกโซ่ อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งมีผลการดำเนินงานชัดเจน

'สามารถ'ออกโรงป้อง'บิ๊กตู่'

อย่างไรก็ตาม ในความคิดเห็นส่วนตัวกลับคิดว่า แม้ว่าประชาชนจะได้ข้อมูลเท็จอย่างไรมาก็ตาม ทางท่านนายกฯ คงไม่สามารถเบื่อชาวบ้านได้ เพราะทุกคนเป็นคนไทย ทั้งนี้ ตนเองในฐานะที่เป็นผู้ช่วย รมว.ยุติธรรม ก็จะขอทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อประชาชนต่อไป ซึ่งผมมั่นใจว่า ท่านนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตั้งใจทำงานเพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชน และ เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ