ข่าว

ยอมรับวันนั้นแค่อยากถ่ายรูปกับพี่ตูนเฉยๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก้อย รัชวิน โพสต์คลิปสุดประทับใจ พี่อ้วนหญิงสาวรายหนึ่งหันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่งสู้มะเร็งระยะที่ 3 จนหาย

เป็นอีกหนึ่งโครงการดีดี ที่ทำให้คนไทยทุกคนหันมารักตัวเองมากขึ้น หันมาใส่ใจสุขภาพ กับโครงการก้าวคนละก้าว ที่ล่าสุดตูน บอดีสแลม พร้อมทีมงานก้าว ก็เพิ่งจะจัดโครงการวิ่งเพื่อโรงพยาบาลทางภาคเหนือกันไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ทุกๆการวิ่งตามเส้นทางต่างๆ ย่อมเกิดความประทับใจให้เห็นอยู่เสมอ
 

ล่าสุด ก้อย รัชวิน โพสต์คลิปสุดประทับใจของหญิงสาวรายหนึ่ง เธอมาดักรอพี่ตูนอีกครั้ง แต่ในวันนี้เธอเปลี่ยนไปจากเดิม 

ยอมรับวันนั้นแค่อยากถ่ายรูปกับพี่ตูนเฉยๆ

ย้อนกลับไปเมื่อ2ปีที่แล้ว ระหว่างการวิ่งก้าวจากเบตงไปแม่สาย มีพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง มายืนรอบริจาคเงินให้พี่ตูน สีหน้าเค้าดูเศร้าหมอง ก้อยสังเกตเห็นศีรษะที่ไร้เส้นผม...
.
วันนั้นก้อยไม่รู้ว่าพี่ตูนคุยอะไรกับเค้า แต่ก้อยเห็นเค้ากอดพี่ตูนแล้วร้องไห้ ภายหลังจึงทราบว่า เค้าป่วยเป็นมะเร็งที่กระเพาะอาหารระยะที่สาม หลังจากนั้น ก้อยได้มีโอกาสเจอพี่คนนี้อีกครั้งข้างทาง แต่สีหน้าของเค้าเปลี่ยนไปจากครั้งแรกที่เจอ เค้าเข้ามาวิ่งข้างๆพี่ตูนและขอบคุณ พร้อมกับบอกว่า "เพราะสิ่งที่ก้าวทำ ทำให้เค้ามีกำลังใจที่จะลุกขึ้นสู้อึกครั้ง"

ยอมรับวันนั้นแค่อยากถ่ายรูปกับพี่ตูนเฉยๆ
.
ก้อยเห็นใบหน้าที่มีรอยยิ้ม นัยน์ตาที่เปี่ยมไปด้วยความหวัง และมีพลังขึ้นมา... วินาทีนั้นก้อยไม่รู้หรอกว่าสุดท้ายแล้วเราจะได้ยอดบริจาคเท่าไร รู้แต่ว่า แค่นี้มันก็คุ้มค่ามากแล้ว ที่เราได้ออกมาวิ่งเพื่อใครซักคน แม้แค่เพียงหนึ่งคนก็ตาม...
.
และในก้าวภาคเหนือครั้งนี้
ก้อยและพี่ตูนก็ได้มีโอกาสเจอ "พี่อ้วน" อีกครั้ง
ที่เดิม...ที่จ.ลำปาง

ขออนุญาตแชร์เรื่องราวดีๆของพี่อ้วนให้ทุกๆคนนะคะ 

 

ยอมรับวันนั้นแค่อยากถ่ายรูปกับพี่ตูนเฉยๆ
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ย้อนกลับไปเมื่อ2ปีที่แล้ว ระหว่างการวิ่งก้าวจากเบตงไปแม่สาย มีพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง มายืนรอบริจาคเงินให้พี่ตูน สีหน้าเค้าดูเศร้าหมอง ก้อยสังเกตเห็นศีรษะที่ไร้เส้นผม... . วันนั้นก้อยไม่รู้ว่าพี่ตูนคุยอะไรกับเค้า แต่ก้อยเห็นเค้ากอดพี่ตูนแล้วร้องไห้ ภายหลังจึงทราบว่า เค้าป่วยเป็นมะเร็งที่กระเพาะอาหารระยะที่สาม หลังจากนั้น ก้อยได้มีโอกาสเจอพี่คนนี้อีกครั้งข้างทาง แต่สีหน้าของเค้าเปลี่ยนไปจากครั้งแรกที่เจอ เค้าเข้ามาวิ่งข้างๆพี่ตูนและขอบคุณ พร้อมกับบอกว่า "เพราะสิ่งที่ก้าวทำ ทำให้เค้ามีกำลังใจที่จะลุกขึ้นสู้อึกครั้ง" . ก้อยเห็นใบหน้าที่มีรอยยิ้ม นัยน์ตาที่เปี่ยมไปด้วยความหวัง และมีพลังขึ้นมา... วินาทีนั้นก้อยไม่รู้หรอกว่าสุดท้ายแล้วเราจะได้ยอดบริจาคเท่าไร รู้แต่ว่า แค่นี้มันก็คุ้มค่ามากแล้ว ที่เราได้ออกมาวิ่งเพื่อใครซักคน แม้แค่เพียงหนึ่งคนก็ตาม... . และในก้าวภาคเหนือครั้งนี้ ก้อยและพี่ตูนก็ได้มีโอกาสเจอ "พี่อ้วน" อีกครั้ง ที่เดิม...ที่จ.ลำปาง ขออนุญาตแชร์เรื่องราวดีๆของพี่อ้วนให้ทุกๆคนนะคะ . #เป็นกำลังใจให้นักสู้ทุกคนค่ะ #รัก #เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆภาคเหนือ

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ