ข่าว

จับเจ้าอาวาสวัดดังกักขังสามเณร 19 รูป ล่วงละเมิดทางเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับเจ้าอาวาสวัดดังกักขังสามเณร 19 รูป ล่วงละเมิดทางเพศ สามเณรยอมเปิดใจพฤติกรรมเจ้าอาวาสแทบรับไม่ได้

พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ผบก.ปคม) . พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มานะ กลิ่นสัตยบุตร รอง ผบก.ปคม. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร เข้าจับกุมพระครูสังฆรักษ์ ศักดิ์สิทธิ์ กิตติโก (พระอาจารย์ปู) เจ้าอาวาสวัดป่าสุวัดทะนาราม -ทุ่งอินทรีย์ ต อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ในข้อหากระทำอนาจาร พรากผู้เยาว์ และข้อหาอื่น รวม 5 ข้อหา
 

จับเจ้าอาวาสวัดดังกักขังสามเณร 19 รูป ล่วงละเมิดทางเพศ

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวมีสามเณรของวัดแห่งนี้ ได้เข้าร้องเรียกว่า ถูกเจ้าอาวาสฯ กระทำอนาจาร โดยการล่วงละเมิดทางเพศ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) จึงได้เข้าตรวจสอบ และร่วมสอบสวนเหยื่อผู้เสียหายจนนำไปสู่การขอศาลออกหมายจับ

จากการสืบสวนพบว่า พฤติกรรมของเจ้าอาวาสรายนี้ จะทำการล่วงละเมิดสามเณร ที่มีอายุระหว่าง 4-15 ปี พร้อมกันนี้ยังมีการถ่ายภาพขณะล่วงละเมิดเด็กที่ตกเป็นเหยื่อเอาไว้อีกด้วย โดยมีสามเณรถูกล่วงละเมิดมาแล้ว กว่า 10 ราย และนอกจากสามเณรแล้วยังมีรายงานว่า เจ้าอาวาสรูปดังกล่าวยังได้ซื้อบริการเด็กชายด้วย

อย่างไรก็ตาม การเข้าจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฯ สามารถช่วยเหลือเหยื่อ ซึ่งเป็นสามเณร รวมแล้ว 19 รูป ซึ่งถูกกักตัวอยู่ในกุฏิของวัดฯ โดยเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับกุม และแจ้งข้อหาให้เจ้าอาวาสฯ ได้ทราบทันที และเมื่อผู้ต้องหารู้ว่ามีหมายจับ ก็ทำท่าตกใจ เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้เชิญตัวมาทำการสึก

จับเจ้าอาวาสวัดดังกักขังสามเณร 19 รูป ล่วงละเมิดทางเพศ

จากการสอบสวน อดีตเจ้าอาวาสฯที่ถูกจับกุม ให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้ก่อเหตุดังกล่าว ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ถูกกลั่นแกล้ง ที่ผ่านมาทำความดีมาตลอด แต่ก็มาถูกใส่ร้ายแบบนี้ ทั้งนี้ จะขอต่อสู้ตามกฏหมายในชั้นศาลต่อไป

ทางด้าน พล.ต.ต.วรวัฒน์ เปิดเผยว่า คดีนี้ทางผู้เสียหายได้ร้องเรียนถึงพฤติกรรมดังกล่าวของพระรูปนี้ และจากการตรวจสอบพบว่า มีผู้เสียหายเป็นสามเณรถึง 19 รูป เด็กวัดอีก 10 ราย อายุต่ำสุด 8 ขวบ ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า พระที่ถูกจับกุมมีพฤติกรรมกระทำอนาจารกับสามเณร และเด็ก โดยเจ้าอาวาสรายนี้จะคอยตรวจสอบและควบคุมสามเณร ทั้งการใช้มือถือต่างๆภายในวัด ทำให้ทุกคนที่ถูกกระทำไม่สามารถแจ้งให้บุคคลภายนอกได้รับ จนกระทั่งมีผู้เสียหายรายหนึ่ง ต้องอาศัยจังหวะแอบส่งภาพให้กับผู้ปกครอง ทำให้พฤติกรรมของพระรูปนี้ถูกเปิดเผยขึ้น

จับเจ้าอาวาสวัดดังกักขังสามเณร 19 รูป ล่วงละเมิดทางเพศ

ขณะที่สามเณรรูปหนึ่ง เล่าว่า ที่ผ่านมาเคยถูกจับมัดมือมัดแขนอยู่บนเก้าอี้ และเคยถูกบังคับให้มีการร่วมเพศ โดยที่มีเจ้าอาวาสนั่งดูอยู่ด้วย ทั้งนี้มีรายงานว่า วัดแห่งนี้เจ้าอาวาสฯยังเคยมีการชักชวนบุคคลภายนอกเข้ามาร่วมเพศในแบบเซกส์หมู่อีกด้วย โดยรายละเอียดต่างๆ จะมีการแถลงข่าวที่ ปคม. ในช่วงเวลา 11.00 น. (25 ธ.ค.นี้)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ