ข่าว

นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทยซิ่งแหกด่าน ตำรวจตรวจเจอสารเคตามีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายสรรเสริญ​ หรือ เคนพอร์ช​ เงินรุ่งเรืองโรจน์ นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทยซิ่งแหกด่าน ตำรวจตรวจเจอสารเคตามีนในร่างกาย

ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม​ สน.ทองหล่อ​ กำลังตั้งด่านตรวจความมั่นคงที่บริเวณถนนสุขุมวิท​ ซอย​ ​28​ ฝั่งขาเข้า​ เขตคลองเตย​ กรุงเทพ​ มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า​ ซีวิค​ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน​ ​ชท5983 กรุงเทพฯขับเข้ามา​ด้วยท่าทีมีพิรุธ

 ก่อนจะแหกด่านของเจ้าหน้าที่​ พุ่งชนรถยนต์สายตรวจและเร่งเครื่องจนเสียหลักชนเสาไฟ​ฟ้าทำให้ตัวรถบริเวณด้านหน้าได้รับความเสียหายอย่างหนัก​ กันชนหลุด​ ถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง​ 2 ฝั่ง​ ก่อนที่จะตำรวจจะนำตัวคนในรถออกมาและคุมตัวไป​ที่​ สน.ทองหล่อ

จากการตรวจสอบผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว​ คือ​ นายสรรเสริญ​ หรือ เคนพอร์ช​ เงินรุ่งเรืองโรจน์​ อายุ​ 25​ ปี​ นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย-นายแบบ​ นั่งอยู่ภายในรถเพียงคนเดียว​ ​ตรวจค้นรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่ สน.ทองหล่อ​ เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์​ ซึ่งไม่พบค่าที่เกินกฎหมายกำหนด​ แต่ตำรวจพบสารเสพติดประเภทเคตามีน​อยู่ในร่างกาย​ ซึ่งจะต้องนำตัวไปตรวจหาอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลจึงจะทราบอย่างแน่ชัดอีกครั้ง

นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทยซิ่งแหกด่าน ตำรวจตรวจเจอสารเคตามีน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่​ ก่อนควบคุมตัวเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป​ ส่วนกรณีตรวจพบสารเสพติด​ ตำรวจต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดจากโรงพยาบาลจึงจะสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้

สำหรับ เคนพอร์ช เป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ได้รับเหรียญทองแดง กีฬาซีเกมส์ อีกทั้งยังเคยเข้าประกวด Men’s Health Guys’ Challenge 2014 ได้รางวัล Sexy Guy Award

นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทยซิ่งแหกด่าน ตำรวจตรวจเจอสารเคตามีน
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ