ข่าว

เจ้าของ "เพลินวาน" ร่ายยาวหลังไม่สามารถนำพาธุรกิจไปต่อได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของเพลินวาน ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวหลังไม่สามารถนำพาธุรกิจไปต่อได้ ระบุ "ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอบคุณทุกๆ คน จนกว่าจะพบกันใหม่"

จากกรณีที่ "เพลินวาน" แหล่งท่องเที่ยวย้อนยุคโบราณชื่อดังของหัวหิน ได้ประกาศปิดกิจการหลังประสบปัญหาขาดทุนสะสมมาอย่างยาวนาน โดยจะปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มกราคม 2563 นี้ 

 

 

 

อ่านข่าว : ขาดทุน เพลินวาน ประกาศปิดกิจการอีกราย

 

 

เจ้าของ "เพลินวาน" ร่ายยาวหลังไม่สามารถนำพาธุรกิจไปต่อได้

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางสาวภัทรา สหวัฒน์ เจ้าของเพลินวาน ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวหลังไม่สามารถนำพาธุรกิจไปต่อได้ โดยระบุข้อความว่า " ก้าวแรกของเพลินวานเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว จากความคิดที่อยากนำความเชื่อและความชอบมาทำเป็นธุรกิจเพื่อสังคม โดยไม่คาดหวังใดๆ นอกจากมีความสุขที่ได้ทำ สิ่งที่เราได้กลับมาประเมินค่าไม่ได้ มันคือความสุขที่สัมผัสได้จากชุมชนของเรา ทั้งคู่ค้าและลูกค้าที่สนับสนุนเพลินวานมาโดยตลอด

 

 

ตลอดเส้นทางที่ผ่านมา เราทุกคนได้เรียนรู้ ได้สร้างประสบการณ์ร่วมกัน ได้ส่งต่อแรงบันดาลใจ และได้รู้สึกภูมิใจที่ได้คิดงานอยู่บนพื้นฐานความเป็นไทย แต่ทุกอย่างต้องเปลี่ยนแปลง เพลินวานกำลังจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีและเป็นโรงเรียนที่เราจะไม่ลืม วันนี้ เราจะขอปิดฉากเวทีนี้ เพื่อเวทีต่อไป ที่ยังจะทำประโยชน์ต่อสังคม จากความเชื่อและความชอบเดิมที่วันนี้มันกลายเป็นความรัก

 

 

ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอบคุณทุกๆ คนที่รักเพลินวานและสนับสนุนเรามาตลอด เพลินวานกำลังดำเนินการเป็นวันสุดท้ายในวันที่ 31 มกราคม 2020 อยากให้ทุกคนแวะมาเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ และขอให้ทุกคนคอยให้กำลังใจพวกเราในการเดินทางสู่ความท้าทายข้างหน้า จนกว่าจะพบกันใหม่

 

 

ระหว่างนี้ หากคิดถึงกัน พบกันที่เพลินวานพาณิชย์ สาขาทองหล่อ13, สาขา เดอะสตรีท รัชดา, สาขา สถาบันประสาทวิทยา, สาขา ล้ง1919, และสาขา หัวหิน (ที่อยู่ใหม่เร็วๆนี้) ซึ่งยังคงเปิดให้บริการอยู่เหมือนเดิมทุกสาขา"

 

 

 
 
 
 
เจ้าของ "เพลินวาน" ร่ายยาวหลังไม่สามารถนำพาธุรกิจไปต่อได้
 
 
 
 
เจ้าของ "เพลินวาน" ร่ายยาวหลังไม่สามารถนำพาธุรกิจไปต่อได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ