ข่าว

น้องเดียวแฉอดีตคนรักยับ ตัดขาดไม่ขอยุ่งเกี่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องเดียว นายหนังตะลุงชื่อดัง เผยปมเตียงหักอดีตคนรัก ล่าสุดตัดขาดไม่ขอยุ่งเกี่ยว ผมรักความถูกต้องมากกว่าถูกใจ

รายการ “เรื่องลับมาก (NO CENSOR)” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55 – 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (23 ธ.ค.) “ดร. เสรี วงษ์มณฑา” ได้เปิดใจสัมภาษณ์ “น้องเดียว” นายหนังตะลุงชื่อดังภาคใต้ ปมเตียงหักภรรยา ซึ่งครั้งหนึ่งเคยควงคู่มาออกรายการอย่างหวานชื่น พร้อมเผยที่มาภรรยาใหม่

น้องเดียวแฉอดีตคนรักยับ ตัดขาดไม่ขอยุ่งเกี่ยว

เคยมาออกรายการ รักกันหวานชื่น แล้วเกิดอะไรขึ้น?
“จริงๆ มีปัญหามานาน เป็นปัญหาจุกจิก มาเป็นปัญหาใหญ่ช่วงหลัง ตามข่าวที่ไปแจ้งว่าแฟนผมขโมยรถ ขโมยสมุดคิวงานไป อันนี้ข่าวคลาดเคลื่อน จริงๆ ผมไปแจ้งความที่สภ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราชว่าให้เจ้าหน้าที่สายตรวจสกัดรถสองคันนี้ เพราะเราตกลงกันไม่ได้ เราขอคิวงานของผมคืน เรื่องขโมยรถไม่จริง รถของเขา ให้เขาสกัดรถเพื่อไกล่เกลี่ย”

มีหญิงอื่น?
“ปัญหาที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้นก่อนมีการจดทะเบียนสมรส ตอนนั้นมีลูกหนึ่งคนก่อนจดทะเบียน ประมาณปี 56 ผมมีเงินฝากในธนาคารหนึ่ง จำนวน 4 ล้านบาท ซึ่งแม่ผมจะขอมาซื้อที่ดินจำนวน 2.15 ล้าน แม่ได้มัดจำเขาไว้ 1.5 แสน และจะมาเอาที่ผม 2 ล้าน บอกภรรยาผม เขาบอกว่าไม่ให้ แต่จริงๆ เงินคือเป็นบัญชีชื่อผม แต่ตัวสมุดอยู่ที่เขา”

ทำไมไม่ให้?
“เขาบอกว่าถ้าให้หมด เดี๋ยวครอบครัวลำบาก ซึ่งผมเป็นคนหา ผมไม่รู้ตัดสินใจยังไง ฝ่ายหนึ่งก็แม่ ฝ่ายหนึ่งก็เมีย ใน 4 ล้านผมก็ให้แม่ 2 ล้าน ให้เมีย 2 ล้าน ผมยอมไม่มีอะไรเลย ผมค่อยหาใหม่เอา หลังจากนั้นก็ไปเบิกเงินมา เขาก็เอาเงินไปไว้ชั้น 2 ของบ้าน แม่มารออยู่ แฟนเขาก็ไม่ให้ แล้วเก็บเงินนั้นไว้”

6 ปีแล้ว แล้วมาถึงจุดนี้ได้ยังไง?
“มันมีขั้นตอน ไม่กี่วันเขาก็บอกว่าเงิน 4 ล้านฝากเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนธนาคาร ฝากเป็นชื่อผมเหมือนเดิม ผู้จัดการธนาคารมาถึงบ้าน และใช้หัวแม่มือข้างขวาปั๊มลายมือเรียบร้อยในปี 56 ผมมาตรวจสอบทีหลังรู้ว่าเงินในบัญชีที่บอกว่าเป็นชื่อผม ไม่ใช่ชื่อผม ไปตรวจสอบบัญชี 12 บัญชี เป็นชื่อแฟนหมดเลย นี่คือประเด็นที่ทะเลาะกันล่าสุด เวลาถอนเขาก็ให้ถอนปกติ ซึ่งผมต้องปั๊มลายมือและใช้บัตรประชาชนทุกครั้ง ถ้าไม่ได้ไปถอนเอง ก็มีใบมอบอำนาจมาให้ผมปั๊ม แต่ผมไม่รู้ว่าปั๊มลงไปในกระดาษอะไร เพราะผมอ่านไม่ได้ ผมไม่ได้โง่ เราไว้ใจคนที่เรารักที่สุด”

น้องเดียวแฉอดีตคนรักยับ ตัดขาดไม่ขอยุ่งเกี่ยว

ทำไมเขาต้องหลอก?
“จริงๆ แฟนผมไม่ใช่คนนิสัยแบบนี้ แต่มีญาติกลุ่มนึงยุแยงเขา”

เชื่อว่าเมียโดนปั่น?
“จริง แน่นอน ผมเคยคุยกับคนสนิท เรื่องอื่นไม่รู้ แต่เรื่องนี้แฟนผมไม่เคยเป็นแบบนี้ เขาเป็นคนดีแต่โดนปั่น ผมตรวจสอบบัญชีในธนาคารนึง ซึ่งเป็นบัญชีจากยูทูป ช่องของผมคนดูหนังตะลุง เงินจากสปอนเซอร์มาสนับสนุนวัฒนธรรม มีเอทีเอ็มโดยที่ผมไม่ทราบ อันนี้ยิ่งเจ็บใจใหญ่ มีการกดออก และตรวจสอบได้ด้วย”

เดียวรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่ธนาคารมีส่วนร่วมด้วย?
“มีแน่ ถ้าไม่มีส่วนร่วม ทุกครั้งจะให้ผมปั๊มมือทำไม ในเมื่อไม่ใช่ชื่อผม”

ตอนนี้ความเชื่อใจยังเหลือมั้ย?
“ไม่มี แต่ไม่โกรธ ที่ออกจากบ้านไม่ได้หนี ผมบอกตรงๆ ว่าผมขอเลิก ถ้าคนที่เราไว้ใจที่สุดมันไม่น่าไว้ใจ ไม่รู้จะอยู่กันไปยังไง ผมไม่เชื่อว่าคนที่เคยประพฤติแบบนี้จะกลับตัวได้ ก็เลยเลิกในด้านพฤตินัย แต่กฎหมายยังไม่เลิก มีทะเบียนสมรสอยู่”

ทำไมเขาต้องหลอก?
“จริงๆ แฟนผมไม่ใช่คนนิสัยแบบนี้ แต่มีญาติกลุ่มนึงยุแยงเขา”


คบซ้อน?
“เรื่องนี้ปี 61 มีปัญหาเรื่องนี้ ก่อนผมทราบเรื่องเงินหาย ยังชมกับชาวบ้านว่าเรื่องเงินแฟนผมไม่ยุ่ง มีปัญหาอยู่ว่าผมมีพ่อบุญธรรมที่เคยดูแลผมตั้งแต่เด็ก เขาอายุ 70 กว่าๆ ยุคนั้นแกมาขายแผ่นซีดีอยู่กับผม พอยุคโซเชียลก็หยุด และว่างงาน ก็ให้แกไปอยู่ในสวน ผมปลูกหมาก มีบ้านอยู่ 1 หลัง แต่การให้พ่อไปอยู่ จะซื้อกระท่อมหลังเล็กๆ 2 หมื่นกว่าบาท ให้เขาอยู่คนเดียว อย่างน้อยคนอายุเยอะๆ อยู่ในสวนจะได้ต่ออายุ อากาศก็ดี วันนั้นขนของจากบ้านเช่าพ่อบุญธรรมไปกระท่อม แต่แฟนผมโทรว่าเขาจะมาเผาให้หมด เผาให้ตายโหงทั้งคนทั้งกระท่อม เขาบอกว่าเวลาแก่ใกล้ตายใครจะมาดูแล

เขาบอกว่าอยากให้ผมลดภาระผมลงบ้าง หวังดีผมก็เข้าใจนะ แต่ในเมื่อคนมีพระคุณเราก็ต้องดูแล ซึ่งเขาควรให้ผมเป็นคนตัดสินใจ กว่าจะมาเป็นผมวันนี้ เขาก็ช่วยผมทุกอย่าง พอเขาบอกจะมาเผา ก็มีปากเสียงกันทางโทรศัพท์ ผมคิดว่าผมทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว วันนั้นผมให้พ่อบุญธรรมออกจากตรงนั้น ให้เรื่องเงียบแล้วค่อยกลับไป วันนั้นเขาด่าบุพการีผมเลยนะ เขาบอกทนไม่ไหวแล้วถ้าจุนเจือคนอื่นมากเกินไปก็เลิก ผมก็บอกว่าคิดให้ดีนะ เรามีลูกแล้วนะ”

เริ่มมองว่าเมียหวงเงินมากเกินไป?
“คืออาจห่วงอนาคตลูก เพราะเขารักลูกมาก”

ทำให้เป็นสาเหตุคิดมีเมียใหม่?
“พอเลิกปั๊บ เขาบอกว่าจะไม่อยู่บ้านหลังนี้แล้ว ผมก็พยายามให้ผู้ใหญ่ที่เขาเคารพคุยว่าเราอย่าเลิกกันเลย เรามีลูก 2 คนแต่เขาบอกว่าเขาเหนื่อยกับปัญหา เขาจะย้ายลูก ย้ายโรงเรียนไปอยู่ภูเก็ต เขาบอกว่าเลิกจริงๆ ผมก็เร่ร่อน”

น้องเดียวแฉอดีตคนรักยับ ตัดขาดไม่ขอยุ่งเกี่ยว

กับแฟนใหม่เจอได้ยังไง?
“ผู้หญิงที่เป็นแฟนใหม่ เคยเจอเขามาก่อน แต่ไม่ได้มีอะไรกัน ไม่ได้จีบ เจอกันในงานบุญ เจอเหมือนคนทั่วไปคนหนึ่ง”

ตอนนี้ประกาศเป็นแฟนหรือยัง?
“สามารถบอกทุกคนได้ว่าผมมี เลิกกันผมออกจากบ้านเป็นเดือน แล้วมีผู้หญิงคนนี้ มีความสัมพันธ์จริงๆ”

เป็นผัวเมียแล้ว?
“ใช่ พูดง่ายๆ ภาษาชาวบ้าน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่พออยู่ๆ เขาบอกว่าเขาอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีผม ร้องไห้ทุกวัน ใจเขาไม่แข็งพอ น้ำหนักลดจาก 40 กิโล เหลือ 37 โล เขาว่ากลับบ้านได้มั้ย ผมก็กลับนะ ถ้าจะผิด ผมก็ผิดตรงนี้ ผมไม่ได้บอกฝ่ายภรรยาว่ามีอีกคน แต่กับอีกคนผมบอกว่าผมต้องกลับบ้านนะ ผมสงสารเขา แต่คนคบใหม่ผมก็ไม่ได้ทิ้ง ผมทำอะไรไปก็ต้องรับผิดชอบ”

เมียเก่ากลับมาง้อ?
“นี่คือเรื่องจริง เขามาหาผม มีการโทรมา ผมก็กลับไปอยู่จริงๆ แต่ผมก็ยังติดต่อกับแฟนใหม่”

คบซ้อนจริงๆ
“ไม่ได้ซ้อนนะ จริงๆ ผมเลิกกับเมียแล้ว แต่ด้วยความเป็นคนรับผิดชอบก็ต้องกลับมา ด้วยความสงสาร ด้วยความรัก ลูกด้วย หลายปัจจัย แต่แฟนใหม่ก็ยังคุย จนแฟนเราจับได้ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้ซ้อนเพราะเลิกกันแล้ว”

กับเมียเก่า ทะเลาะกันเรื่องอะไร?
“ทะเลาะกันบ่อยเรื่องเขาไม่ค่อยสังคม คนมาบ้าน น้ำก็ไม่ยกให้แขก ประตูหน้าก็ไม่เปิด แล้วบ้านศิลปิน เปิดแต่ประตูหลัง เลี้ยงหมาตัวใหญ่ ถามว่าเขาดูแลผมโอเคมั้ย ก็ไม่เต็มร้อยนะครับ อารมณ์ดีนึกจะตักข้าวให้ก็ตัก อารมณ์ไม่ดีก็ขึ้นนอนเลย”

เคยลงไม้ลงมือถึงขนาดเรียกตร.มาไกล่เกลี่ย?
“ไม่มีเรื่องตร. แต่การลงไม้ลงมือ เป็นการลงไม้ลงมือทั้งสองฝ่าย เคยมี แต่ถ้าเรียกตร.มาไกล่เกลี่ย ไม่มี”

สิ่งที่อยากได้คืน เรื่องคิวงาน?
“แค่นั้นครับ ถ้าเขาดูอยู่ อยากขอว่าอย่ากีดกันได้มั้ย อย่ายุให้ลูกไปในทางไม่ถูกต้องได้มั้ย ผมมีความฝันอยากให้ลูกเดินตามรอยผม อยากให้เป็นศิลปิน มีนิสัยคล้ายผม เอื้อเฟื้อ รักเพื่อน รักฝูง รักญาติพี่น้อง ซึ่งเมียเก่าเขาไม่ค่อยชอบ เขาเป็นคนไม่ค่อยสังคม ผมว่าเขาโดนยุแยงจากพี่น้องเขา มั่นใจเลย ตั้งแต่อยู่กับผมมาสิบกว่าปี เรื่องเงินที่ผ่านมาที่มีปัญหา ตั้งแต่ปี 56 จนถึงปีนี้ ประมาณ 6 ปีแล้วที่ผมไม่รู้มาโดยตลอด พอรู้แล้วความรู้สึกดีๆ ก็ไม่เหลือ ให้อภัย แต่คงไปอยู่ร่วมกันไม่ได้”

แฟนใหม่เรียกเมียได้?
“เรียกเมียได้ แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ยังไม่ได้หย่าเมีย ผมจะทำให้ถูกต้องก่อน จะไม่อยู่ด้วยกัน จนกว่าเราจะหย่า ก็ค่อยว่ากันอีกทีนึง”

เตรียมหย่าแล้ว?
“ผมคุยกับเมียเก่า ให้เขาหย่ากันดีๆ ไม่ต้องฟ้อง ขึ้นศาลให้เสียเวลา ผมไม่ได้กลัวแพ้นะ ผมมีหลักฐานทุกอย่าง เขาไม่หย่า เขาบอกว่าถ้าฟ้องก็ฟ้องเลย เขาก็ไม่กลัว”

จะทำยังไง ในเมื่อเขาไม่หย่า?
“จริงๆ ผมไม่อยากฟ้อง แต่ถ้าเขาไม่ยอมก็ต้องฟ้องตามกฎหมาย ตอนนี้เขามีข้อตกลงให้ผมซื้อบ้านให้เขาใหม่อีกหลังแล้วเขาจะยอม แต่ยังไม่ได้ตกลงกันว่าเขาพูดจริงหรือเปล่า”

แฟนใหม่พูดยังไง เรื่องหย่าทางนั้น มาจดทะเบียนทางนี้?
“ผมจะไม่ขอจดทะเบียนกับใครอีกแล้ว หลังจากนี้ต้องรัดกุมกับทุกคนที่มาในชีวิต เราเคยเชื่อเมียเก่าเขามากที่สุด ว่าเขาไว้ใจได้มากที่สุด ซึ่งแฟนใหม่ก็ไม่ต้องการจดทะเบียนเหมือนกัน เงินก็ให้รอบคอบกว่านี้ ปกติเงินก็แบ่งอยู่แล้ว ของเมียก็ให้เมียไป แต่เมื่อก่อนผมไม่รอบคอบ ผมเจ็บแล้วต้องจำ”

แฟนใหม่เข้ามาเพราะมีเงิน?
“ตอนนี้ไม่มีเงินครับ ไม่ถึงกับศูนย์ แต่มีน้อยมาก แต่ผมยังมีภูมิปัญญา มารยาที่เขาทำกับผม เขาเอาไปกี่ล้านไม่กี่วันก็หมด แต่ปัญญาหากินได้ตลอดชีวิต”

ลิ้งค์ชมคลิป
https://www.facebook.com/103577087701154/videos/490778695130642/?v=490778695130642

 

CR.รายการเรื่องลับมาก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ