ข่าว

ลูกสาวเจ้าของอู่ที่ถูกรัวอาก้าดับ เปิดคำพูดสุดท้ายของพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาวเจ้าของอู่ที่ถูกคนร้ายรัวอาก้าดับ ขอเรียกร้องความเป็นธรรม หลังพ่อถูกยิงเสียชีวิต พร้อมเปิดคำพูดสุดท้ายถึงศัตรูคนเดียวของพ่อที่มี

จากกรณีคนร้าย 2 ราย ใช้อาวุธปืนอาก้าถล่มยิง นายธวัชชัย กลับขันธ์ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็น เสี่ยเจ้าของอู่รถ ขณะขับรถกระบะกลับมาจากงานศพเป็นให้เหตุให้เสียชีวิต และภรรยากับลูกจ้างได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าอู่ธวัชชัยการช่าง เลขที่ 152 ม.1 ต.คลองปาง อ.รัษฎา จ.ตรัง เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2562 

ลูกสาวเจ้าของอู่ที่ถูกรัวอาก้าดับ เปิดคำพูดสุดท้ายของพ่อ

 

ล่าสุดวันนี้ (20 ธันวาคม 2562) ลูกสาวผู้เสียชีวิต ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับคุณพ่อของตนเอง

ลูกสาวเจ้าของอู่ที่ถูกรัวอาก้าดับ เปิดคำพูดสุดท้ายของพ่อ

ย้อนกลับไปในวันเกิดเหตุ 17 ธันวาคม 2562 ได้ยินเสียงสุนัขเห่าเสียงดังกว่าปกติ เราก็เลยบอกกับแฟนที่กำลังต้มข้าวอยู่หลังบ้าน ให้รีบเข้าบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนเสียงประทัดดังขึ้นรัวๆ ซึ่งวันนั้น ในรถยนต์ที่ถูกกลุ่มคนร้ายใช้ปืนอาก้ารัวยิง มี พ่อ แม่ และลูกน้อง

คิดว่าคนร้ายทราบหรือไม่ว่าในรถมีใครบ้าง ?

คนร้ายทราบว่าแม่นั่งอยู่ข้างๆ แต่เขาจะเอาชีวิตพ่อของหนูคนเดียว  เขาน่าจะมีสายรายงานมาแล้ว เพราะวันนั้นพ่อหนูขับรถไปเป็นเจ้าภาพงานศพ พอพ่อหนูขับรถออกจากงาน เขาก็มาดักรอ เขาถึงมายิงได้พอดี ตอนพ่อหนูมาถึงหน้าบ้าน เขาเตรียมการมาแล้ว

ลูกสาวเจ้าของอู่ที่ถูกรัวอาก้าดับ เปิดคำพูดสุดท้ายของพ่อ

คิดว่าใครเป็นคนลงมือ ?

ในใจพอจะรู้อยู่แล้วว่าใครเป็นคนทำ

 

พ่อเคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมั้ย ?

อาจจะเป็นเรื่องธุรกิจอู่รถ , รวมทั้งเรื่องของชู้สาว  ตำรวจไม่ได้ตัดประเด็นทั้งสองนี้ทิ้งค่ะ

 

ก่อนเสียชีวิตคุณพ่อเคยพูดอะไรเป็นลางบอกเหตุมั้ย ?

ก่อนเสียชีวิต คุณพ่อเคยพูดว่า “ถ้าวันนึงเขาเป็นอะไรไป ศัตรูคนเดียวที่เขามีคือ คนๆนี้

 

ซึ่งตอนนี้ ครอบครัวเราเองก็ไม่มีใคร ขาดพ่อไปก็เหมือนขาดเสาหลัก เป็นห่วงในเรื่องของความปลอดภัยของครอบครัว แม่ก็อาการสาหัสมาก ฝากไปถึง ผบ.ตร. อยากให้ช่วยเร่งรัดคดีนี้ จับตัวคนร้ายได้ให้เร็วทีสุด

CR.รายการโหนกระแส

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ