ข่าว

อ้วน รีเทิร์นเล่าชีวิตทั้งน้ำตา ลำบากมากต้องนอนข้างถังขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้วน รีเทิร์นเล่าชีวิตทั้งน้ำตา ชีวิตลำบากมากนอนข้างถังขยะ ต้องเอาขนมจากศาลพระภูมิมากิน เพราะไม่มีเงิน

อ้วน รีเทิร์น นักแสดงชื่อดัง เล่าชีวิตของตนเองในอดีต ลำบากมาก ออกจากบ้านตั้งแต่อายุ 13 เข้ามากรุงเทพ ทำงานรับจ้างทุกอย่าง นอนข้างถังขยะ และที่ทำให้ถึงกับน้ำตาไหล คือชีวิตตอนนั้นต้องไปเอาขนมจากศาลพระภูมิมากิน 

รายการ Club Friday ได้สัมภาษณ์ อ้วน รีเทิร์น นักแสดงชื่อดัง กว่าจะมีทุกวันนี้ได้ ชีวิตสุดแสนจะลำบากจริงๆ 

อ้วน รีเทิร์นเล่าชีวิตทั้งน้ำตา ลำบากมากต้องนอนข้างถังขยะ

ชีวิตที่ผ่านมาเป็นอย่างไรลำบากขนาดไหน ? 

ครอบครัวยากจนค่อนข้างมาก เพราะตอนนั้น พ่อกับแม่มีลูก 4 คน หากินไม่พอ ต้องไปเชื่อใข่ในตลาด ไปเก็บผักในคลอง ตอนเด็กเราต้องทำไร่ กรอกเกลือ เอามาขาย เด็กๆไม่เคยกินขนมเลย  เป็นเด็กที่ด้อยที่สุด ใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว ตูดก็ขาด 

ตอนเด็กรู้สึกว่าเราเป็นเด็กชายมั้ย ?

ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งสมัยก่อนไม่มีคำว่ากะเทย พ่อเราจะอายมากที่เราเป็นกะเทย เราก็เลยเก็บกด ตอนอายุ 6 ขวบ อยากแก้มแดง ซึ่งพ่อเคยพูดกับเราว่า ถ้าเจอหน้าตลาดอย่าเรียกเตี่ยนะ อายคน ถึงขนาดที่ครอบครัวหาผู้หญิงมาให้ ให้มามีอะไรกับเรา แล้วพาผู้หญิงเข้ามาในห้อง แต่ไม่ได้ทำอะไร กลายเป็นว่า เราไปแต่งหน้าให้เขา แล้วบังคับให้ผู้หญิงคนนั้นบอกเตี่ยว่าเรามีอะไรกันแล้ว จนถึงวันที่พ่อเสียไป เขาก็ไม่รู้ว่าเราไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิงคนนั้น 

แม่รับรู้เรื่องนี้มั้ย ?

แม่รับรู้ว่าเราเป็นแบบนี้มาตลอด หลังจากนั้นพ่อกับแม่เลิกกัน พี่น้องก็แยกกันอยู่ ส่วนเราอยู่กับเตี่ย 
มีอยู่วันหนึ่ง เตี่ยโดนยิงเข้าปากทะลุท้ายทอย ตอนนั้นชีวิตเราลำบากแบบสุดๆ อยู่คนเดียวตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ในบ้านไม้ ตกกลางคืนก็กลัวมาก สมัยก่อนก็ไม่มีไฟ ร้องไห้ทุกคืน หลังจากนั้นเคยไปเยี่ยมเตี่ยที่โรงพยาบาล เตี่ยเหมือนซากศพเลย โดนเจาะคอ มีแต่หนังหุ้มกระดูก ตอนนั้นเราก็ไปรับจ้างทำทุกอย่าง วิ่งซื้อผักรับจ้าง ได้วันละบาท 2 บาท ไปกินข้าว ก็ไปกินบ้านเพื่อน เราก็ทำทุกอย่าง เก็บเงินไว้รอเตี่ยกลับมา เพื่อดูแลเตี่ย พอวันที่เตี่ยมาตกใจมาก เตี่ยผอมตาโปนมาก

อ้วน รีเทิร์นเล่าชีวิตทั้งน้ำตา ลำบากมากต้องนอนข้างถังขยะ

หลังจากนั้นผ่านไป เตี่ยให้เงินเราเข้ามากรุงเทพ มาแถวประตูน้ำ เดินมาเรื่อยๆจากหมอชิต เราก็พยายามไปเดินหาร้านเสริมสวย ตอนนั้นเราอายุแค่ 13 ปี เราก็ไปนั่งรออยู่แถวถังขยะแถวนั้น รอให้เช้าก่อน เพื่อไปตามหาเพื่อน ตอนนั้นเจอรถลุงกับป้าขายอาหารอีสาน เราก็เลยช่วยเขาเก็บถ้วยเก็บจาน จัดร้าน เขาก็ให้เรากินอาหารอีสานด้วย พอว่างเราก็ไปเดินหาร้านเสริมสวย ตามหาคนชือสังวาน แต่ก็ไม่เจอ 

จนมีวันหนึ่งเพื่อนที่ตามหาชื่อสังวาน เดินมาซื้อของร้านอาหารอีสาน มาเจอเราพอดี ก็เลยได้ไปอยู่กับเพื่อนที่ร้านเสริมสวย ก็คอยบริการลูกค้าทุกอย่าง ขนมก็ไม่เคยได้ซื้อกินเลย เวลาจะกินก็ไม่มีกิน จะไปกินขนมต้องไปลาศาลพระภูมิตอนเย็นมากิน ได้กินขนมถ้วย ทองหยิบ ทองหยอด ขนมชั้น แต่ขนมอื่นไม่เคยได้กินเลย 

 

CR.รายการ Club Friday

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ