ข่าว

แน๊ตเกศรินเปิดใจกลางรายการ ดังได้ทุกวันนี้เพราะแอ๊ดคาราบาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แน๊ตเกศรินเปิดใจกลางรายการ ดังได้ทุกวันนี้เพราะแอ๊ดคาราบาว

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (17 ธ.ค.) "ดร. เสรี วงษ์มณฑา" ได้สัมภาษณ์ "แน๊ต เกศริน" ซึ่งหันมาจับไมค์ ปล่อยซิงเกิลแรกเรทอาร์ เพลง "หนูโดนพี่เฮ็ด" พร้อมเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาของเธอ
 

แน๊ตเกศรินเปิดใจกลางรายการ ดังได้ทุกวันนี้เพราะแอ๊ดคาราบาว

ทำไมตอนแรกประกาศตัวเป็นดาราเอวี?
"ตอนแรกไม่ได้ประกาศ แต่มันเป็นข่าว เราเป็นคนแมนๆ ถ้ากฎหมายบอกว่าเราผิด เราก็ยอมรับผิดในสิ่งที่ทำโดยไม่รู้มาก่อนว่ามันคือความผิด ไม่ได้หมายถึงว่าเราต้องยอมรับเพราะประชาชนตราหน้าเรา แต่เรายอมรับเพราะข้อกฎหมายมันบังคับ เราต้องยอมรับในสิ่งที่เราทำ"

ทำไมคนเรียกครูแน๊ต รู้สึกยังไง?
"(หัวเราะ) เหมือนประชาชนเขาอุปโลกน์ขึ้นมา เพราะในด้านหนัง เราก็เป็นคนแรกที่คนทุกคนลุกขึ้นมาใส่ใจเรื่องสุขเพศขึ้นมา (หัวเราะ)"

บางคนว่าแน๊ต แค่ผู้หญิงแก้ผ้าหากิน รู้สึกยังไง ?
"คำว่าแก้ผ้าในที่นี้ ต้องบอกว่าไม่ได้เพิ่งมาเกิดในยุคแน๊ต มันเกิดมาในยุคดาราหลายคน ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงที่เราให้ความเคารพรัก แต่มันอาจไม่ได้มีข่าวกระฉ่อนเหมือนเรา เราก็เลยโอเค ถ้ามันเป็นยุคของเราก็ต้องยอมรับ สิ่งสำคัญคือแน๊ตทำงานด้วยน้ำพักน้ำแรงของแน๊ตเอง ถ้าเราทำงานด้วยน้ำพักน้ำแรง แล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ต้องแยกเป็นสองประด็น หนึ่งเรายอมรับในสิ่งที่เราทำผิด สองนี่คือเส้นทางอาชีพของเรา เราต้องซื่อสัตย์ต่ออาชีพเราด้วย แต่ตัวตนแน๊ตจริงๆ เป็นคนง่ายๆ อยู่ง่ายๆ กินง่ายๆ แต่ไม่ได้เข้ากับใครก็ได้ เพราะเราโตมาในเส้นทางที่เราใช้ชีวิตคนเดียว ฉะนั้นจุดสำคัญของแน๊ตคือโปรเทคตัวเองด้วย เพราะเราเชื่อว่าใครเข้ามาหาเรา คลุกคลีกับเรา เขาอาจไม่ได้รู้จักตัวตนเราที่แท้จริง คนภายนอกมอง อาจเสื่อมเสียชื่อเสียงไปด้วยกับเราก็ได้"

แน๊ตเกศรินเปิดใจกลางรายการ ดังได้ทุกวันนี้เพราะแอ๊ดคาราบาว
จริงหรือไม่ เขาว่าผู้ชายที่อยู่เบื้องหลังชื่อเสียงของแน๊ต คือ แอ๊ด คาราบาว?
"(หัวเราะ) ต้องบอกเลยว่าที่แน๊ตเกิดมาได้ หนึ่งต้องบอกว่าน้าแอ๊ดมีพระคุณกับแน๊ตมากค่ะ เพราะเขาส่งแน๊ตประกวดมิสฮาเล่ย์ แล้วแน๊ตก็ได้รับตำแหน่งมิสฮาเล่ย์มาในปีนั้น แข่งกับสาวๆ ที่พัทยาเยอะแยะมากมาย เราได้ตำแหน่งมาทั้งที่โนเนมมาก คนอื่นแต่งตัวเซ็กซี่ แน๊ตอ้วนตุ้ยนุ้ย ใส่กางเกงยีนส์ เสื้อกล้ามธรรมดาไป"

มีคนมาเสนอบ้าน-รถให้แนท?
"อย่าบอกว่าเสนอดีกว่า เขาก็พูดทำนอง ถ้าเราเป็นเมียน้อย จะมีที่อยู่ที่ดีกว่านี้มั้ย แต่เราไม่ได้ลำบากขนาดนั้น เราทำมาหากินของเราได้ ถามว่ากี่ราย เยอะค่ะ"

เคยช้ำกับสามีนักธุรกิจ นอกใจกับเพื่อนตัวเอง เคยขอแฟนไว้ว่าถ้าจะยุ่งกับใครขออย่าเป็นเพื่อน สุดท้ายก็เกิดขึ้น?

"วงการนางแบบ พริตตี้ ไม่ได้อยู่แค่จุดเล็กๆ มันเยอะมาก เราดันรู้จักคนในวงของพริตตี้เยอะ คนที่ดูแลเรา สไตลิสต์เขาจะทำงานวงการนี้โดยตรง หูตาเราจะไว ก็จะมีคนเอาเรื่องมาบอกเราได้ แม้กระทั่งก่อนเป็นแฟนผู้ชาย แฟนทอมก็เหมือนกัน ได้กับเพื่อนนางแบบของแน๊ต"


รู้สึกยังไง?
"ก็ไม่ยังไง ก็เฉย เพราะทราบอยู่แล้ว แต่มันถึงขั้นที่ว่าผู้หญิงโทร.มาเย้ยให้เราฟังเสียง ว่าอยู่ด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน ซึ่งเหมือนเรามีกรรมเรื่องพวกนี้ ตั้งแต่รุ่นคนสมเจตน์ แฟนที่เป็นดารา เขาไปติดแม่หม้าย แม่หม้ายนี่ก็ร้ายค่ะโทรมาให้ได้ยินว่ากินข้าวด้วยกัน ตอนเด็กเราแรง เราตามเลยค่ะ"

พอรู้แล้ว แน๊ตจัดการกับเพื่อนยังไง?
"ไม่ได้จัดการค่ะ เราเคยคุยกันแล้ว มีข้อตกลงกันตั้งแต่แรกแล้ว พอคุณผิดข้อตกลงที่แน๊ตให้ แน๊ตก็ไม่ตาม ไม่ถาม ไม่จี้ เพียงแต่เราเคยคุยกันว่าคุณจะกลับไม่กลับบอก จนเขาหายไปสองวันกลับมา ก็ถามเราว่ากินข้าวยัง ทำดีกับเรา เราก็ถามกลับไปว่าคุณเหนื่อยมั้ย แทนที่เราจะโกรธเราถามเหนื่อยมั้ย อยากพักผ่อนมั้ย ตอนนั้นใจแน๊ตไปแล้ว ไม่อยู่ด้วยแล้ว แต่อยากทำดีให้เขาเห็นครั้งสุดท้ายแล้วก็ไปเลย"

CR.รายการเรื่องลับมาก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ