ข่าว

'แม็กซ์ เจนมานะ' ทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับเปิดตัวลูกชายวัย 2 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ ล่าสุดสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความเปิดตัวลูกชายวัย 2 ขวบ

นักร้องคนดังเจ้าของเพลง "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" ที่มียอดวิวในยูทูปมากกว่า 250 ล้านวิว อย่าง แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ ล่าสุดสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความเปิดตัวลูกชายวัย 2 ขวบชื่อเด็กชาย ชัดเจน เจนมานะ

 

 

 

 

เมื่อวานนี้ครบรอบวันเกิด 30 ปีของผม เป็นเลขที่น่าตกใจนะ ผมเชื่อว่าหลายคนจะรู้สึกคล้ายๆ กัน เมื่อถึงวันที่ก้าวจากเลข 1 มาเลข 2 และเลข 3 ความรู้สึกเหมือนวาร์ปข้ามทศวรรษเลย เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ

 

สำหรับผม ผมว่าปีนี้ก็น่าจะเป็นจังหวะที่ดีในการลองอะไรใหม่ๆ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ (ที่ซึ่งทุกคนน่าจะรู้จักผมอยู่แล้ว) แนะนำคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมให้ทุกคนรู้จัก เด็กชาย ชัดเจน เจนมานะ

 

ตี๋น้อยคนนี้พาแสงสว่างเข้ามาในชีวิตผม ทำให้ผมมีกำลังในการเขียนหนังสือและทำอัลบั้มที่แล้วจนสำเร็จ ถ้าผมจะให้เครดิตใครผมคงต้องยกให้ภรรยาและลูกชายของผมที่อยู่ข้างผมมาตลอด

 

ผมและครอบครัวค่อนข้างหวงพื้นที่ส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องโซเชียล ผมจะซีเรียสมาก โพสต์ไรแต่ละทีย้ำคิดย้ำทำจนปวดหัว แต่มาตอนนี้ผมอยากทิ้งความกลัว และกล้าใช้ชีวิตมากขึ้น ผมเพิ่งจะมาคิดได้ว่าในเมื่ออาชีพหลักของผมคือการเล่าเรื่อง ผมควรต้องกล้าแบ่งปันส่วนที่อ่อนไหวบอบบางที่สุด ซึ่งก็น่าจะเป็นประตูแรกที่จะทำให้พวกเราใกล้ชิดกันมากขึ้น และผมหวังว่าความสัมพันธ์ของคุณกับผมจะพิเศษมากขึ้น หวังว่าเมื่อคุณได้ฟังเพลงของผมแล้วมันจะมีความหมายมากขึ้น หวังว่าคุณจะรู้สึกกับสิ่งที่ผมเขียนได้มากกว่าเดิม และหวังว่าทุกอย่างในงานผม มันจะ 'ชัดเจน' กับคุณมากขึ้น

 

ขอให้ทุกคนมีความเชื่อว่าปี 2020 จะเป็นปีแห่งความเป็นไปได้ ขอให้ทุกคนมีอิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้นนะครับ Call me daddy, literally

 

ป.ล. แม่ฝนถ่าย

 

 

 

'แม็กซ์ เจนมานะ' ทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับเปิดตัวลูกชายวัย 2 ขวบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ