ข่าว

'อัจฉริยะ' สมทบอีก 3 หมื่นให้พลเมืองดีแจ้งเบาะแสรวบ 'สมคิด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมเตรียมมอบเงินนำจับสมทบอีก 30,000 บาทให้กับพลเมืองดีที่แจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุม นายสมคิด ได้สำเร็จ

ประเด็นที่ถูกจับตามองในสังคมขณะนี้ กรณีฆาตกรต่อเนื่อง นายสมคิด พุ่มพวง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหมายหัวเร่งล่าตัวเพื่อตามจับมาดำเนินคดี หลังจาก "คิด เดอะริปเปอร์" ที่ได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2562 

ก่อนที่จะมาก่อเหตุซ้ำสะเทือนขวัญครั้งที่ 6 ด้วยการสังหาร นางรัศมี แม่บ้านโรงแรมวัย 51 ปี ภายในบ้านพัก ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น และศาลจังหวัดขอนแก่นได้อนุมัติหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง บก.สส.ภ.4 ร่วมกับ สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ได้ตั้งรางวัลนำจับจำนวน 50,000 บาท จะมอบให้กับพลเมืองดีที่แจ้งเบาะแส และที่อยู่อาศัยของฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ จนนำไปสู่การจับกุมตัวได้ 

 

 

จนกระทั่งเวลาประมาณ 10.55 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายสมคิด พุ่มพวง ได้แล้วโดยจับได้บนขบวนรถไฟพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ขณะที่ฆาตกรต่อเนื่องรายนี้กำลังโดยสารบนรถไฟเพื่อเดินทางเข้ามาที่ กทม. โดยมีพลเมืองดีที่โดยสารมากับรถไฟขบวนเดียวกับนายสมคิด พุ่มพวง แอบถ่ายภาพและโทรแจ้งเบาะแสเจ้าหน้าที่ ก่อนนำกำลังไปดักจับที่สถานีปากช่องในที่สุด

 

 

'อัจฉริยะ' สมทบอีก 3 หมื่นให้พลเมืองดีแจ้งเบาะแสรวบ 'สมคิด'

 

 

ทั้งนี้เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เตรียมมอบเงินนำจับสมทบอีก 30,000 บาท รวมกับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท ก่อนหน้านี้รวมเป็น 80,000 บาท ให้กับพลเมืองดีที่แจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมฆาตกรต่อเนื่องที่หลบหนีได้สำเร็จ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ