ข่าว

ชัยวัฒน์ รายงานตัวศาลอาญาคดีทุจริต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลกำหนดนัดรายงานตัวอีกรอบ 2 ม.ค.ปีหน้า หลังดีเอสไอยื่นฝากขังครั้งที่ 4 ครบที่จะครบฝากขังสิ้นปี 29 ธ.ค.นี้

 

              18 ธ.ค.2562 - ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถ.นครไชยศรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตผอ.สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) ปัจจุบันย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ ผอ.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัด (ผอ.ทสจ.) ปัตตานี ผู้ต้องหาที่ 1

 

 

 

ชัยวัฒน์ รายงานตัวศาลอาญาคดีทุจริต

 

 

                  , นายบุญแทน บุษราคำ ผู้ต้องหาที่ 2 , นายธนเสฏฐ์ หรือไพฑูรย์ แช่มเทศ ผู้ต้องหาที่ 3 และนายกฤษณพงษ์ จิตต์เทศ  ผู้ต้องหาที่ 4 คดีเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

 

 

ชัยวัฒน์ รายงานตัวศาลอาญาคดีทุจริต

 

            ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวทำร้าย และร่วมกันฆ่าอำพรางศพ นายพอละจี รักจงเจริญ หรือบิลลี่ นักเคลื่อนไหวชาวกะเหรี่ยงบ้านโป่งลึก-บางกลอย ที่หายตัวไปตั้งแต่ปี 2557 ได้เดินทางมารายงานตัวต่อศาลตามนัดชั้นฝากขัง หลังจากทั้งสี่ได้ประกันตัวไปชั้นฝากขังครั้งแรกด้วยหลักทรัพย์คนละ 800,000 บาท ขณะที่คดีนั้น พนักงานสอบสวน กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ก็ได้ยื่นคำร้องขออำนาจศาลฝากขังผู้ต้องหาทั้งสี่ เป็นครั้งที่ 4 เวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 18-29 ธ.ค.นี้ เนื่องจากกระบวนการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ซึ่งศาลอนุญาตให้ฝากขังได้ โดยกำหนดนัดให้ผู้ต้องหาทั้งสี่ มารายงานตัวต่อศาลหลังครบกำหนดฝากขัวครั้งต่อไปในวันพฤหัสบดีที่ 2 ม.ค.2563 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ