ข่าว

เบนซ์หลุดปากกลางรายการ ไม่ได้ทำการบ้านกับมิคเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบนซ์ พรชิตา หลุดปากกลางรายการ ไม่ได้ทำการบ้านกับมิคเลย จนมิคถึงขั้นเอ่ยปากบอกเรา ได้ยินแล้วเสียใจ

อีกหนึ่งคู่รักที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับ เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ ล่าสุดก็กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 กันไปแล้ว แต่ครอบครัวก็ยังน่ารักและอบอุ่นอยู่เสมอ 

เบนซ์หลุดปากกลางรายการ ไม่ได้ทำการบ้านกับมิคเลย

ล่าสุด เบนซ์ พรชิตา ได้มาออกรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk เพื่อมาพูดคุยถึงเรื่องราวครอบครัว หลังแต่งงานกันมานานหลายปี ซึ่งสาวเบนซ์เองก็ถึงกับหลุดปากบอกหลางรายการ ว่าไม่ได้ทำการบ้านกับมิคมานานแล้ว 


พิธีกร : เป็นอย่างไงบ้าง ชีวิตครอบครัวตอนนี้ 

เบนซ์  : อยู่ด้วยกันก็ปกติดี แต่มิคเองเขาจะเป็นคนขี้น้อยใจ ชอบคิดเล็กคิดน้อย แล้วชอบเงียบ ชอบพูดตัดพ้อ เช่น กินข้าวคนเดียวมาหลายวันแล้ว ส่วนตัวเบนซ์เองนิสัยจะเหมือนผู้ชาย ไม่ค่อยได้สังเกตอะไรเลย จนตอนหลังมิคเขาจึงบอกว่า ถ้าเขางอนอะไรก็จะบอกเลย 

เบนซ์หลุดปากกลางรายการ ไม่ได้ทำการบ้านกับมิคเลย
พิธีกร : ขอขยี้ปมเรื่องไม่ได้ทำการบ้าน ไม่ได้ทำกันมานานแค่ไหน


เบนซ์ : ตั้งแต่ท้องน้องปริม (ลูกสาวคนแรก) จนท้องน้องปราง (ลูกสาวคนที่สอง)  ไม่ได้ทำการบ้านกับมิคเลย โดยมิคเองก็รู้สึกน้อยใจ โดยเขาก็บอกกับเราว่า ถ้ามิคคิดไปทำอะไรนอกบ้าน จะรู้สึกเสียใจมั้ย ซึ่งพอเราได้ยินเราก็เสียใจ เงียบไปเลย เราก็เลยเงียบไปก่อน แล้วก็ไปคิดดูก่อนว่าเราควรจะทำอย่างไรดี ผ่านไป 2 ชั่วโมง ก็กลับมาคุยกันใหม่ ว่าเราจะทำยังไงกันดี คือ ลูกก็นอนตรงกลางคั่นเลย แต่เรายังโชคดีที่คู่ของเรายังหันหน้าคุยกัน 

 

เบนซ์หลุดปากกลางรายการ ไม่ได้ทำการบ้านกับมิคเลย

 

CR.รายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ