ข่าว

ยอดประมูลเสื้อ 'ธีราทร' ล่าสุด 4 แสนบาทในเวลาไม่ถึง 24 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ธีราทร บุญมาทัน โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเปิดประมูลเสื้อแมตช์วอนโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่เขาสวมใส่และพาทีมผงาดคว้าแชมป์เจลีก

จากกรณีที่แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ธีราทร บุญมาทัน โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเปิดประมูลเสื้อแมตช์วอนโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่เขาสวมใส่และพาทีมผงาดคว้าแชมป์เจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นได้สำเร็จในรอบ 15 ปี เพื่อนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือ จ.ส.อ.เสน่ห์ โพนมณีศักดิ์ อดีตสตาฟฟ์ทีมชาติไทยที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งระยะที่ 4 ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

 

อ่านข่าว : 'ธีราทร'เปิดประมูลเสื้อมารินอสช่วยอดีตสตาฟฟ์ช้างศึก

 

 

 

 

 

ทั้งนี้เมื่อ 'เจ้าอุ้ม' เปิดประมูลเสื้อแมตช์วอนตัวประวัติศาสตร์ดังกล่าว ก็มีเหล่าแฟนบอลร่วมประมูลเสื้อตัวนี้กันอย่างคับคั่ง บางส่วนก็ช่วยร่วมทำบุญด้วยการโอนเงินคนละเล็ก คนละน้อยเข้าบัญชี 'จ่าเหน่' ซึ่ง จ.ส.อ.เสน่ห์ โพนมณีศักดิ์ ก็ได้ฝากคำขอบคุณอย่างสุดซาบซึ้งผ่านแข้งทีมชาติไทย ซึ่งเฟซบุ๊กของ 'บุญจัง' ก็ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์เพิ่มเติมว่า "ขอบคุณสำหรับพี่ๆ ทุกคนที่มาช่วยกันทำบุญกันครั้งนี้ครับ นอกจากเสื้อแล้ว ผมจะมีของเล็กๆน้อยๆให้อีกครับ"

 

 

ยอดประมูลเสื้อ 'ธีราทร' ล่าสุด 4 แสนบาทในเวลาไม่ถึง 24 ชม.

 

 

 

สำหรับการประมูลเสื้อตัวนี้จะสิ้นสุดลงในวันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 เวลา 20.00 น. และขณะนี้เวลาผ่านไปยังไม่ถึง 24 ชม. ยอดของเสื้อตัวนี้ทะลุไปถึง 400,000 บาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสำหรับใครที่มีกำลังพอที่จะช่วยเหลือ จ.ส.อ.เสน่ห์ โพนมณีศักดิ์ ก็สามารถโอนเข้าบัญชี 'จ่าเหน่' ได้โดยตรงชื่อบัญชี จ.ส.อ.เสน่ห์ โพนมณีศักดิ์ ธ.ทหารไทย สาขา บุรีรัมย์ หมายเลข 4262660394"

 

 

 

 

 

 

ยอดประมูลเสื้อ 'ธีราทร' ล่าสุด 4 แสนบาทในเวลาไม่ถึง 24 ชม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ