ข่าว

ฟังจากปากเจี๊ยบทุกมุมแฉหมดเปลือกฟลุ๊คสร้างปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังจากปากเจี๊ยบ เบญจพร ทุกมุม แฉหมดเปลือก ฟลุ๊คสร้างปัญหา งัดหลักฐานแชท และไทม์ไลน์ ไม่เคยแยกกันอยู่

จากกรณีที่ นายธวัชชัย สามีของเจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ที่อายุห่างกัน 27 ปี แอบไปคบซ้อนกับหญิงสาวชาว จ.ชุมพร และยังได้ไปขอหมั้น แต่สุดท้ายกลับไม่ยอมไปงานตามที่สัญญากันไว้ ทำให้ครอบครัวฝ่ายหญิงต้องขึ้นโรงพัก และทำบันทึกตกลงกันต่อหน้าพนักงานสอบสวน สภ.สลุย จ.ชุมพร โดยฝ่ายพ่อของนายธวัชชัย ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ ขณะที่นักร้องสาวเตรียมฟ้องหย่าผัวเด็ก เพื่อกู้ศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ฟังจากปากเจี๊ยบทุกมุมแฉหมดเปลือกฟลุ๊คสร้างปัญหา

ล่าสุดวันนี้ (16 ธันวาคม 2562)  เจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม  เปิดใจผ่านรายการโหนกระแส 

อยู่กับเขามาตลอดเวลา แต่มีข่าวฟลุ๊คมีความสัมพันธ์ กับผู้หญิงที่ชุมพร ?

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 30 พ.ย. ฟลุ๊คมาส่งเจี๊ยบที่กรุงเทพ  จนกระทั่งมาวันที่ 1 2 3 ฟลุ๊คไม่สบาย 3 วัน ที่บ้านบอกฟลุ๊คดวงไม่ดี วันที่ 5 ก็ยังคุยกันตามปกติ จนวันที่ 6 เจี๊ยบโอนเงินให้ฟลุ๊ค 2,000 บาท วันที่ 7 และ วันที่ 8 ฟลุ๊คหายไป เริ่มรู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ โดยช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เราอยู่กับเขามาตลอด เจี๊ยบไม่รู้เรื่องเลยว่าเขามีคนอื่น เราห่างกันแค่เฉพาะช่วงลอยกระทง 

วันนี้เขาให้เจี๊ยบโอนเงิน 2,000 บาท แล้วติดต่อไม่ได้ ออนเฟซแล้วติดต่อไม่ได้ เราก็เริ่มรู้สึกแปลกใจ ก็นึกว่าเขาจะง้อเรา เขาก็ไม่ง้อเราเลย ก็เลยไปตามที่บ้านวันที่ 8 พ่อบอกว่าเขาไปบ้านเพื่อน โดยมีผู้หญิงมาที่บ้านด้วย พ่อก็บอกไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างลูกกับผู้หญิงคนนั้นเป็นยังไง  พ่อเคยบอกเด็กผู้หญิงคนนี้วา ฟลุ๊คเขายังมีเมียอยู่ อย่ามาติดพันธ์ 

ฟังจากปากเจี๊ยบทุกมุมแฉหมดเปลือกฟลุ๊คสร้างปัญหา

ทำไมถึงประกาศฟ้องหย่า ?

ฟลุ๊คให้ข่าวบิดเบือน น่าจะมีความเป็นลูกผู้ชายมากกว่านี้ น้องผู้หญิงคนนั้นเขาก็อยากจะฆ่าตัวตายเหมือนกัน ยืนยันจากปากเลยว่า ไม่เคยแยกกันอยู่เลย ไม่ตรงตามที่ฟลุ๊คบอก
ทุกอย่างมีหลักฐานยืนยัน ว่ายังติดต่อ แชทไลน์หา วีดีโอคอลหากันอยู่ตามปกติ แต่พอโอนเงินให้กลับหายไปเลย แล้วเจี๊ยบเลยประกาศตามหาแฟนตัวเอง พร้อมรถที่หายไป พอมาเห็นสภาพรถแล้วใจสลายเลย รถเละเทะมากมีแต่คราบแป้ง เหล้าเต็มไปหมด

กดดันให้แม่ฟลุ๊คไปกู้เงิน 1 ล้าน 2 แสนบาท เพื่อให้มาจ่ายเงินหนี้นอกระบบให้ตัวเอง รถกระบะก็เอาไปขาย ?

เรื่องหนี้นอกระบบไม่ใช่หนี้ของเจี๊ยบ เป็นหนี้ของฟลุ๊คเอง แม่ไปกู้เงินมาใช้หนี้ให้ฟลุ๊คถึง 4 แสนบาท ฟลุ๊คไปกูเงินนอกระบบมาเองทั้งหมด ที่ผ่านมาเจี๊ยบก็ยังช่วยจ่ายหนี้ให้ฟลุ๊คอยู่  รถกระบะยืนยันเป็นของแม่อยู่แล้ว ไม่เคยเอาไปขาย 

ฟลุ๊คเอาสลิปเงินจำนวน 1 ล้านโอนให้ผู้หญิงฝั่งนู้น ?

สลิปเงินจำนวนที่เห็น 10 ล้าน ฟลุ๊คทำอะไรเพ้อเจ้อ คุณจะเอาเงินตรงนี้มาจากไหน เจี๊ยบเป็นเมีย เจี๊ยบรู้ดี อยากให้หน่วยงานช่วยตรวจสอบสลิปด้วย 

ฟังจากปากเจี๊ยบทุกมุมแฉหมดเปลือกฟลุ๊คสร้างปัญหา

ฟังจากปากเจี๊ยบทุกมุมแฉหมดเปลือกฟลุ๊คสร้างปัญหา

 

CR.รายการโหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ