ข่าว

ตำรวจดังร่ายยาว เจอสาวรอแท็กซี่หวังคุ้มกันแต่ถูกหาว่าเป็นโจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจอินดี้ โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงเหตุการณ์กลางดึกที่ตนได้ดูแลเฝ้าระวังภัยแก่สาวสวยนุ่งสั้นที่ยืนรอแท็กซี่กลางดึก แถมสาวคนนี้ยังคิดว่าตนเองเป็นโจร

ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือที่รู้จักในฉายา "จอนนี่มือปราบ" ตำรวจอินดี้ โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงเหตุการณ์กลางดึกที่ตนได้ดูแลเฝ้าระวังภัยแก่สาวสวยนุ่งสั้นที่ยืนรอแท็กซี่กลางดึก แถมสาวคนนี้ยังคิดว่าตนเองเป็นโจรอีกด้วย 

ด.ต.ยุทธพล หรือ "จอนนี่มือปราบ" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า 

 

 

" ตีสองกว่า ผมกับน้องเขายืนรอรถแท็กซี่ริมถนนด้วยกัน ผมก็มองเขานะ เขาก็ท่าทางลุกลี้ลุกลนคงเกิดความกังวลเกรงจะไม่ปลอดภัย เพราะคงคิดว่ามีผมยืนอยู่ข้างๆ คงดูไม่น่าไว้วางใจ แต่ในขณะเดียวกันตัวผมก็คงคิดเป็นห่วงเขาอยู่ตลอด ในฐานะที่ผมมีหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในอาชีพตำรวจ หลายสิบนาทีผ่านไปแท็กซี่ก็ยังไม่มาสักที เขาก็มองมาที่ผม แล้วมองมาที่ผมอีก ถ้าผมขยับไปใกล้ตัวน้องเขาหน่อย เขามีสิทธิวิ่งหรือตะโกนแน่ เพราะการแต่งกายบุคลิกหน้าตาในเวลานี้ ผมไม่ต่างกับโจรชัดๆ สุดท้ายแท็กซี่ก็มา ผมใช้สัญญานมือให้เขาขึ้นรถก่อนผม เห็นเขาได้ขึ้นรถ ผมถ่ายเลขรถไว้ ผมรู้สึกอุ่นใจ

 

 

ปล. เขาคงไม่รู้หรอกว่าแท้จริงแล้ว คนที่ยืนข้างเขาริมถนนในเวลากลางดึกคนนี้แท้จริงก็คือตำรวจคนหนึ่ง ที่คอยเป็นห่วงเป็นใยประชาชน แต่เพียงไม่กล้าเดินไปบอกและแสดงตัว "

 

 

 

 

 

 

ตำรวจดังร่ายยาว เจอสาวรอแท็กซี่หวังคุ้มกันแต่ถูกหาว่าเป็นโจร

 

 

ตำรวจดังร่ายยาว เจอสาวรอแท็กซี่หวังคุ้มกันแต่ถูกหาว่าเป็นโจร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ