ข่าว

เห็นแล้วเสียวแทน ภาพหนูน้อยเด็กนักเรียนเดินขึ้นสะพานลอยแหว่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกออนไลน์มีการเปิดเผยภาพสุดหวาดเสียว เป็นภาพของสะพานลอยที่ตัวบันไดทางขึ้นอยู่ในสภาพที่ผุพังเนื่องจากถูกรถบรรทุกเสยเข้าไปจนได้รับความเสียหาย

ภูเก็ต - โลกออนไลน์มีการเปิดเผยภาพสุดหวาดเสียว เป็นภาพของสะพานลอยที่ตัวบันไดทางขึ้นอยู่ในสภาพที่ผุพังเนื่องจากถูกรถบรรทุกเสยเข้าไปจนได้รับความเสียหาย ซึ่งยังไม่ได้มีการซ่อมแซม และมีภาพที่เด็กนักเรียนต้องเดินขึ้นสะพานลอยแบบแหว่ง ๆ เพื่อข้ามฝั่งไปโรงเรียน 

 

 

เห็นแล้วเสียวแทน ภาพหนูน้อยเด็กนักเรียนเดินขึ้นสะพานลอยแหว่ง

 

 

เห็นแล้วเสียวแทน ภาพหนูน้อยเด็กนักเรียนเดินขึ้นสะพานลอยแหว่ง

 

 

โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sombat Suwannarattapoom ได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่ม กลุ่มเสียงประชาชน คนภูเก็ต “กระบอกเสียงคนภูเก็ต” ระบุว่า " จากเหตุเมื่อวันเสาร์ ที่มีรถบรรทุกชนบันไดสะพานลอยได้รับความเสียหาย ชาวบ้านฝากมาวอนภาครัฐช่วยดำเนินการแก้ไขโดยด่วนเพราะเป็นสะพานที่เด็กๆและคนบริเวณนั้นใช้ข้ามสัญจรไปมา เกรงจะได้รับอันตรายจากโครงสร้างสะพานที่เสียหายและการพลัดตกได้ "

 

 

หลังเรื่องราวมีการแชร์ออกไปมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ (16 ธันวาคม 2562) ทาง เสียงประชาชน คนภูเก็ต Phuket People’s Voice ได้อัพเดทความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสะพานลอยที่ชำรุด ซึ่งขณะนี้ได้ปิดห้ามไม่ให้ขึ้นสะพานลอยแล้วเพื่อซ่อมแซมโดยจะใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์ บริเวณสะพานลอยเกาะแก้ว โรงเรียนมุสลิมวิทยา และโรงเรียนบ้านบางคู จ.ภูเก็ต พร้อมแจ้งข่าวว่า ผู้ปกครองท่านใดมีลูกหลานที่ต้องข้ามถนนไปมาทั่งสองฝั่ง จะมีพี่จราจรมีอำนวยความสะดวกให้ เวลา 16.00 น. -​ 17.00 น. 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ