ข่าว

สุดยอด หนูน้อยนักวิ่งกวาดเหรียญทองด้วยรองเท้าไนกี้ที่ทำเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รีอา บาลโลส' เด็กหญิงหญิงวัย 11 ปี จากประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเธอเป็นนักกีฬาวิ่งประจำโรงเรียนที่ลงแข่งในงานกีฬาระดับจังหวัด ที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต

เรื่องราวของ 'รีอา บาลโลส' เด็กหญิงหญิงวัย 11 ปี จากประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเธอเป็นนักกีฬาวิ่งประจำโรงเรียนที่ลงแข่งในงานกีฬาระดับจังหวัด ที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต

 

'รีอา บาลโลส' ที่ทำผลงานในการแข่งขันวิ่งในระดับตำบลได้ดีมาก จนโรงเรียนเห็นแวว และส่งเธอลงแข่งงานกีฬาต่างๆ และที่สร้างความฮือฮา จนเรื่องราวของหนูน้อยคนนี้ถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล เมื่อการแข่งขันวิ่งในครั้งนี้ 'รีอา บาลโลส' ไม่มีรองเท้าวิ่ง แต่ด้วยความที่ว่าเจ้าตัวอยากได้รองเท้าไนกี้มาก แต่เนื่องด้วยไม่มีเงินซื้อ จึงได้ลงมือทำรองเท้าวิ่งไนกี้เองด้วยผ้าพันแผลพันรอบๆ เท้า และด้วยความเก่งกาจทำให้เธอคว้าเหรียญทองมาได้สำเร็จ วิ่งเข้าเส้นชัยคนแรกเอาชนะคู่แข่งทุกคนที่มีรองเท้าวิ่งดีๆใส่

 

 

สุดยอด หนูน้อยนักวิ่งกวาดเหรียญทองด้วยรองเท้าไนกี้ที่ทำเอง

 

 

เธอกวาดเหรียญทองมาแทบจะหมดทั้งรายการ ทั้งวิ่ง 400 เมตร ,  800 เมตร รวมไปถึง 1,500 เมตร โดยหลังจากที่ภาพรองเท้าวิ่งที่เธอครีเอทขึ้นมาเองนั้น ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมในความพยายามและความทุ่มเทของเธอเป็นอย่างมาก

 

 

ชาวเน็ตต่างพากันกระหน่ำแชร์โพสต์ดังกล่าวเพื่อหวังให้เรื่องนี้ไปถึงผู้ใหญ่ใจดีทั้งหลาย ทีมีกำลังพอที่จะซื้อรองเท้าวิ่งไนกี้ให้หนูน้อยหัวใจแกร่งคนนี้ กระทั่งในที่สุดด้วยพลังโซเชียล เรื่องนี้ไปถึง เจฟฟรี่ย์ คาเรียโซ หัวหน้าโค้ชของอลาสก้าเอซ ประจำสมาคมบาสเกตบอลแห่งฟิลิปปินส์ เมื่อเห็นโพสต์นี้เจ้าตัวก็ไม่รอช้า เขารีบหาช่องทางติดต่อไปยังหนูน้อย 'รีอา บาลโลส' ทันที และพร้อมเดินทางไปพูดคุยกับนักวิ่งจิ๋วและครูประจำชั้น เพื่อหาทางช่วยเหลือ พร้อมทั้งชื่นชมในความเก่งและความพยายามของหนูน้อยด้วย ซึ่งเรื่องนี้แสดงให้เห็นว่า ไม่มีอะไรมาทำลายความฝันของเราได้ หากเราใจสู้และตั้งใจจริง

 

 

 

 

 

 

 

 

สุดยอด หนูน้อยนักวิ่งกวาดเหรียญทองด้วยรองเท้าไนกี้ที่ทำเอง

 

 

 

Cr : Predirick B. Valenzuela

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ