ข่าว

กำชับ รองผบก.-ผกก.รายงานตัวภายใน 16 ธ.ค.2562

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วนที่สุด สั่งกำชับ รอง ผบก-ผกก.ที่ได้รับการแต่งตั้งวาระปี 62 คำสั่งมีผล 13 ธันวาคม 2562 รายงานตัวภายใน 16 ธันวาคม 2562 นี้

 

               ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งกำชับให้ รอง ผบก-ผกก.ที่รับการได้แต่งตั้งวาระปี 62 ให้คำสั่งมีผล 13 ธันวาคม 2562 ให้รายงานตัวภายใน 16 ธันวาคม 2562 นี้ ห้ามเดินทางไปรายงานตัว-รับตำแหน่งใหม่ โดยไม่ได้ส่งตัวตามระเบียบ

 

               ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.2562 มีรายงานว่า พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.ได้มีหนังสือ บันทึกข้อความด่วนที่สุด ระบุว่า เรื่อง กำชับการปฏิบัติในการเดินทางไปรายงานตัวและรับตำแหน่งใหม่ ถึง รอง ผบช.น.,ผบก.น.1-9 อก., จร., สส., สปพ., อดฝ. และ ผบก.ประจำ บช.น., ผกก.ฝอ.1-7 บก.อก.บช.น. คส. และ ผกค.ศฝร. ตามหนังสือ ตร. ที่ .009.231/3839 ลง 23 พ.ย.2562 แจ้งเปลี่ยนวันมีผลใช้บังคับ

 

อ่านข่าว โยกย้ายตำรวจ เด็กเส้นทำเลทองอื้อ

 

               ในการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ ระดับ รอง ผบก. ถึง สว. วาระประจำปี 2562 โดยให้คำสั่งแต่งตั้งมีผลใช้บังคับ พร้อมกันใน 13 ธ.ค.2562 พร้อมทั้งกำชับข้าราชการตำรวจที่ได้รับการแต่งตั้ง ให้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่และรายงานตัวใน 16 ธ.ค.2562 โดยพร้อมเพรียงกัน นั้นเพื่อให้ภารกิจของ บช.น. เป็นไปด้วยเรียบร้อยความต่อเนื่อง และมิให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการจึงให้ทุกหน่วยดำเนินการ ดังนี้

 

อ่านข่าว สตช.โยกย้าย ผกก.พื้นที่สระแก้วยกแผง ผกก.ตม.ไป จ.ตราด

 

               ให้ทุกหน่วยที่ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวข้องกับภารกิจอารักขาและรักษาความปลอดภัย ส่งตัวข้าราชการตำรวจไปยังสังกัดใหม่ พร้อมกันใน 16 ธ.ค.2562 ตามที่ ตร. กำหนดโดยเคร่งครัด ทั้งนี้ ห้ามเดินทางไปรายงานตัวและรับตำแหน่งใหม่ โดยมิได้มีการดำเนินการส่งตัวตามระเบียบเป็นอันขาด

 

               โดยมอบหมายให้ ผบก.ต้นสังกัดรับผิดชอบควบคุมการปฏิบัติ ให้ ผบก. ทุกหน่วย ตรวจสอบรายชื่อและรับผิดชอบในการแจ้งให้ข้าราชการตำรวจ ที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่จากนอกสังกัดตนเอง เดินทางมารายงานตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่ ตามกรอบระยะเวลาดังกล่าว เพื่อให้ภารกิจมีความต่อเนื่องอีกส่วนหนึ่งด้วย

 

อ่านข่าว บิ๊กตู่ ถก ก.ต.ช.เปิดตำแหน่ง 3 นายพลสีกากี

 

               ทั้งนี้ กำชับให้ผู้ที่พ้นจากตำแหน่งและผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งดำรงตำแหน่งใหม่ รับและส่งมอบ สิ่งของหลวงและหน้าที่การบังคับบัญชาตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการส่งงานในหน้าที่ราชการ และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยประมวลระเบียบการไม่เกี่ยวกับคดี ลักษณะที่ 15 การรับส่งงานในหน้าที่ราชการ พ.ศ.2557 และระเบียบที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด จึงแจ้งมาเพื่อทราบและถือปฏิบัติโดยเคร่งครัด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ