ข่าว

หญิง ธิติกานต์ประกาศขายที่ดินเชียงใหม่ราคาพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิง ธิติกานต์ประกาศขายที่ดินเชียงใหม่ราคาพิเศษ คนแชร์ได้ 1 แสน ถ้าคนซื้อเห็นโพสต์จากคุณ

กลายเป็นเรื่องราวสุดฮือฮา เมื่อนักร้องสาว หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม ได้ประกาศขายที่ดิน ที่จังหวัดเชียงใหม่ กับราคาพิเศษภายในปี 2562            10 ล้านบาทเทานั้น โดยเจ้าตัวได้โพสต์รายละเอียดลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวดังนี้ 
 

ราคาพิเศษภายในปี 62 10ล้านบาทไทย ปีหน้าจะปรับเป็นราคาเดิมแล้วนะคะ ที่ดินเชียงใหม่ราคาแรงทุกปีค่ะ ขายยกแปลง ไม่แบ่งขาย 089-9946551 

ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง รีสอร์ตน้ำไฟพร้อมติดถนนใหญ่ เชียงใหม่-ฝาง
ขนาด 5:1:62 ไร่ อ.แม่แตง (กม.35) จ.เชียงใหม่
ซึ่งหญิงเป็นเจ้าของโดยตรงแต่เพียงผู้เดียวโฉนดครุฑแดง ต้องการขายด่วน 16ล้านบาท ถูกสุดๆ!
ถ้าซื้อจริง สนใจจริง ก็ต่อมา!
***คนแชร์ ถ้าคนซื้อบอกว่าเห็นโพสต์นี้จากคุณ หญิงให้ 1แสนบาทเป็นค่าตอบแทนที่ช่วยแชร์*** ขอคนที่สนใจจริงๆ เพราะหญิงต้องการขายจริง ไม่ขายเล่นๆ ทักข้อความมานะคะ รับนายหน้าค่ะ กรุณาเลื่อนดูภาพให้ครบค่ะ โฉนดอยู่ด้านใน เซิร์ท google map ว่า ล้านนา อินเลิฟ รีสอร์ต จะพบพิกัดค่ะ #ที่ดินเชียงใหม่ #แม่แตง #เจ้าของขายเอง
ขอบคุณภาพสวยๆจาก พี่หน่อย พี่ทราย ค่ะ

 
 
 
หญิง ธิติกานต์ประกาศขายที่ดินเชียงใหม่ราคาพิเศษ
สำหรับประวัติ หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม  เกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2526 ชื่อเดิมคือ ดวงใจ ใต้ไธสง,  ฐิตาภา ไต้ไธสง, ธิติกานต์ ไต้ไธสง ตามลำดับ เเละชื่อจริงที่ทำให้เกิดในวงการนักร้องลูกทุ่งคือ หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม เจ้าของฉายาผู้หญิงเสียงดี เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียในปัจจุบัน
 
ผลงานเพลง  เขียนด้วยใจลบด้วยน้ำตา, ไม่มีเธอจะบอกรักใคร, น้ำใต้เข่า, รักสามเส้าเราสามคน, ยอมจำนนฟ้าดิน, จันทร์, ฆาตกรดีเด่น, กอดฉัน, อสงไขย, ทั้งรักทั้งเกลียด, ทนพิษความเศร้าไม่ไหว และอื่นๆ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ