ข่าว

แชร์สนั่นเมื่อติช่าขอตอบคำถามเดียวกับฟ้าใสบนเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น เมื่อติช่า เดอะเฟส ขอตอบคำถามเดียวกับฟ้าใสบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง จากกรณีคำถามรอบ 5 คนสุดท้าย ของการประกวด Miss Universe 2019 ซึ่งครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 68 และงานในปีนี้จัดขึ้นที่ เทย์เลอร์ เพอร์รี สตูดิโอส์ แอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา 

 

 

อ่านข่าว -  วินาทีสาวแอฟริกาใต้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ตอบคำถามสุดโดนใจ

โดยตัวแทนสาวไทย  ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น  ได้คำถามที่หลายคนถึงกับเอ่ยปากบอกเลยว่า ค่อนข้างยากเลยจริงๆ โดยคำถามได้ระบุว่า

“ในหลายที่รัฐบาลต้องการสร้างความเป็นส่วนตัว และขณะเดียวกัน ก็ต้องการสร้างความปลอดภัย คุณจะเลือกอะไรระหว่างความเป็นส่วนตัวหรือความปลอดภัย"

แชร์สนั่นเมื่อติช่าขอตอบคำถามเดียวกับฟ้าใสบนเวที

โดยฟ้าใสได้ตอบว่า  

"ฉันเชื่อว่าทุก ๆ ประเทศนั้น รัฐบาลจะมีมาตรการหรือนโยบายที่จะรักษาความปลอดภัยของพวกเรา และฉันก็ยังเชื่อมั่นว่าความปลอดภัยนี้ไม่ควรข้ามเส้นของความเป็นส่วนตัว เพราะว่าเราทุกคนเองมีสิทธิ์ที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของเราเอง อย่างไรก็ตามความปลอดภัยนั้นก็จำเป็นและสำคัญ ดังนั้นฉันจึงเชื่อมั่นว่า การที่เราทุกคนจะสามารถอยู่ในสังคมที่ดีขึ้นได้นั้น รัฐบาลควรจะพิจารณาเรื่องของขอบเขตของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้พอเหมาะพอดีเพื่อความสงบสุขของสังคม"

แชร์สนั่นเมื่อติช่าขอตอบคำถามเดียวกับฟ้าใสบนเวที

ล่าสุด ติช่า กันติชา หรือ ติช่า เดอะเฟซ ได้ออกมาตอบคำถามดังกล่าวผ่านทางไอจีสตอรี่ ด้วยคำถามเดียวกันกับที่ฟ้าใสได้ตอบไป โดยสรุปใจความสำคัญได้ว่า 

"ฉันขอเลือกความเป็นส่วนตัว เนื่องจากฉันทำงานในวงการบันเทิง และต้องออกสื่ออยู่ตลอดเวลา เพราะฉันคิดว่ามันควรที่จะมีสมดุลที่ดีระหว่างความมั่นคงและความเป็นส่วนตัว และรัฐบาลควรให้ทั้งสองอย่างต่อประชาชน ถ้าผู้มีอำนาจหรือรัฐบาลละเมิดความเป็นส่วนตัว โดยอ้างว่าเพื่อความมั่นคง เรามั่นคงจริงหรือ"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ