ข่าว

สาวประทับใจหลังเรียกใช้รถฉุกเฉินพร้อมทีมพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวประทับใจ หลังเรียกใช้รถฉุกเฉินพร้อมทีมพยาบาล เจอคนเจ็บระหว่างทางเข้าช่วยทันที

นับเป็นเรื่องราวที่น่าชื่นชมทั้งทีมพยาบาลวิชาชีพจากรพ.มทส. และผู้มีน้ำใจบนท้องถนนและคนในสังคมเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุกัญญา สุจิตจร นั้นได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่เธอได้เจอกับตัวเองและมันทำให้เธอนั้นประทับใจเป็นอย่างมาก

ซึ่งเธอได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอไว้เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.2562 เวลาประมาณ 21.33 น. ซึ่งได้เขียนเนื้อหาเอาไว้ว่า 7/12/19 วันนี้ พบเรื่องราวประทับใจถึง 2 เรื่องในวันเดียวกัน เรื่องที่ 1 ติดต่อขอใช้บริการรถฉุกเฉินพร้อมทีมพยาบาลวิชาชีพจากรพ.มทส. เพื่อไปรับคุณแม่จากกทม.มาพักฟื้นเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ที่โคราช แต่เนื่องจากการจราจรคับคั่งมากจึงต้องหาทางเลี่ยง ในระหว่างทางพบอุบัติเหตุค่อนข้างหนัก มีผู้บาดเจ็บหลายคน ทีมพยาบาลและคนขับรถไม่รอช้าที่จะเข้าให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นในทันที และถอนตัวออกเมื่อรถกู้ชีพมาถึง ต้องขอชื่นชมทีมฯทุกคนในความมีจิตอันเป็นสาธารณะโดยแท้จริง

สาวประทับใจหลังเรียกใช้รถฉุกเฉินพร้อมทีมพยาบาล

สาวประทับใจหลังเรียกใช้รถฉุกเฉินพร้อมทีมพยาบาล

สาวประทับใจหลังเรียกใช้รถฉุกเฉินพร้อมทีมพยาบาล
เรื่องที่ 2 สืบเนื่องจากเรื่องที่ 1 เมื่อเกิดอุบัติเหตุทำให้รถไม่สามารถสัญจรผ่านได้ จึงต้องหาทางลัดเพื่อออกสู่ถนนใหญ่ เมื่อถึงถนนมิตรภาพการจราจรคับคั่งรถเคลื่อนตัวค่อนข้างลำบาก จึงมีความจำเป็นต้องเปิดสัญญาณช่วยเปิดทางแต่ก็ยังเคลื่อนตัวได้ช้า ทันใดนั้นได้มีอัศวินขี่มอร์เตอร์ไซต์มาช่วยอำนวยความสะดวกช่วยไล่รถ เพื่อเปิดทางให้รถฉุกเฉินผ่านได้โดยสะดวกยิ่งขึ้นเป็นระยะทางที่ยาวมาก แต่ไม่มีโอกาสได้ทราบชื่อเสียงเรียงนามและกล่าวคำขอบคุณในความมีน้ำใจในครั้งนี้ ได้แต่ยกมือขอบคุณภายในรถเพียงเท่านั้นและต้องแยกจากกันตรงทางต่างระดับสีคิ้ว
 

ต้องขอขอบคุณ ขอชื่นชม ขอแสดงความดีใจและยินดี กับคุณพ่อ+คุณแม่ คุณทั้งสองมีลูกแสนดีเหลือเกิน ขอให้บุคคลท่านนี้มีความเจริญรุ่งเรืองในทุกๆด้าน และเป็นที่รักใคร่ชื่นชมของทุกๆคน ประสงค์อยากให้เรื่องราวนี้ได้เผยแพร่ไปถึงเจ้าตัว หากท่านใดพบเห็นหรือรู้จักเจ้าของรถคันนี้ รบกวนช่วยแจ้งให้ทราบด้วย จักขอบคุณยิ่ง
#ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันแชร์เรื่องราวดีๆในวันนี้ค่ะ

สาวประทับใจหลังเรียกใช้รถฉุกเฉินพร้อมทีมพยาบาล

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ