ข่าว

ลาวเย็นยะเยือก แม่คะนิ้งขาวโพลน เหมือนหิมะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลาวเย็นยะเยือก แม่คะนิ้งขาวโพลน เหมือนหิมะ อุณหภูมิต่ำสุด 0 องศา

สืบเนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นในประเทศตอนบน รวมถึงกรุงเทพและปริมณฑล ก็ได้สัมผัสอากาศหนาวเย็นเช่นกัน หลังจากกรมอุตุนิยมวิทยาประกาศเตือน  ประเทศไทยตอนบนจะมีอากาศหนาวเย็นอย่างต่อเนื่อง กับมีลมแรง 

บริเวณพื้นราบภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 5-14 องศาเซลเซียส ส่วนยอดดอยและยอดภูมีอากาศหนาวจัดและมีน้ำค้างแข็งบางพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 1-8 องศาเซลเซียส สำหรับภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมีอากาศเย็นถึงหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 13-21 องศาเซลเซียส ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นลง รวมถึงระมัดระวังอัคคีภัยไว้ด้วยเนื่องจากอากาศแห้งและมีลมแรง

ด้านประเทศเพื่อนบ้าน อย่างลาวเอง ก็ไม่แพ้กัน เพราะว่าล่าสุด มีการแชร์ภาพในเพจของทางประเทศลาว เป็นภาพแม่คะนิ้งที่เกาะบริเวณยอดหญ้า รวมไปถึงน้ำที่กลายเป็นน้ำแข็ง 

ลาวเย็นยะเยือก แม่คะนิ้งขาวโพลน เหมือนหิมะ ลาวเย็นยะเยือก แม่คะนิ้งขาวโพลน เหมือนหิมะ ลาวเย็นยะเยือก แม่คะนิ้งขาวโพลน เหมือนหิมะ ลาวเย็นยะเยือก แม่คะนิ้งขาวโพลน เหมือนหิมะ ลาวเย็นยะเยือก แม่คะนิ้งขาวโพลน เหมือนหิมะ ลาวเย็นยะเยือก แม่คะนิ้งขาวโพลน เหมือนหิมะ ลาวเย็นยะเยือก แม่คะนิ้งขาวโพลน เหมือนหิมะ ลาวเย็นยะเยือก แม่คะนิ้งขาวโพลน เหมือนหิมะ

ขณะเดียวกันยังมีการรายงานอุณหภูมิประจำวันที่ 9 ธันวาคม 2562 พบว่าอุณหภูมิต่ำสุดอยู่ที่ 0 องศา 

ลาวเย็นยะเยือก แม่คะนิ้งขาวโพลน เหมือนหิมะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ