ข่าว

ผู้โดยสารถึงกับเหวอ เจอกระเป๋ารถเมล์ปัดมือถือตกพื้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้โดยสารถึงกับเหวอ เจอกระเป๋ารถเมล์ปัดมือถือตกพื้น เพียงเพราะถามค่าตั๋ว

จากกรณีเพจ Social Hunter ได้โพสต์คลิปบนรถเมล์ ขณะที่ผู้โดยสารกำลังถามกระเป๋ารถเมล์ว่าค่าโดยสารเท่าไหร่ แต่ทางกระเป๋ารถเมล์ไมได้ตอบ และปัดมือถือของผู้โดยสารรายดังกล่าวตกพื้น 
 

โดยผู้โดยสารดังกล่าว ได้โพสต์เรื่องราวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า 

วันนีได้ขึ้นรถเมย์สาย205จากฝังตรงข้ามร้านอาหารหัวปลาช่องนนทรีจะไปลงตรงวัดปาริวาส กระเป๋าเดินมาเก็บค่าโดยสารเราก็ถามว่าเท่าไหร่ครับ กระเป๋ามองหน้าแต่ไม่ตอบผมก็นึกว่ากระเป๋าไม่ได้ยินที่เราถาม​ เราจึงถามอีกครั้ง​ว่าค่าโดยสารเท่าไหร่ครับ​ กระเป๋ามองหน้าแล้วก็ส่ายหัวถามกลับมาว่า​ บ้านอยู่ที่ไหน​ เราก็ตอบว่าอยู่ฝั่งตรงข้ามวัดปาริวาสครับ​ แล้วกระเป๋าก็ถามอีกว่าไม่ได้อ่านข่าวสารบ้างเลยเหรอ​ เราก็บอกว่าปกติผมขับรถเองไม่เคยขึ้นรถเมย์มานานแล้ว​ กระเป๋าก็บอกว่าทุกคนเขายังรู้เลยว่าค่าโดยสารราคาเท่าไหร่​ เราก็บอกว่าผมไม่รู้ก็ช่วยตอบผมหน่อยไม่ได้หรอ เพราะผมกำเงินเหรียญไว้หลายเหรียญ จะได้นับจ่ายไม่ต้องทอน​ กระเป๋าก็บอกว่าทำงานก็เหนื่อยมากแล้วยังจะให้มาตอบคำถามอีกเหรอ​ เราก็บอกว่าผมไม่รู้ว่าคุณเหนื่อยหรือไม่เหนื่อยแค่คุณตอบมาว่าค่าโดยสารเท่าไหร่ผมจะได้จ่าย​มันก็จบ พอผมกำลังจะเอาโทรศัพอัดคลิป​ กระเป๋าก็ตบโทรศัพเราร่วงไปกับพื้นแถมยังด่าเราต่างๆนาอีกมากมาย

ผู้โดยสารถึงกับเหวอ เจอกระเป๋ารถเมล์ปัดมือถือตกพื้น

 

ล่าสุด ทาง ขสมก. ได้ออกมาชี้แจงว่า พนักงานหญิงรายดังกล่าวมีชื่อว่า นางสาวสุภาภร จันดา ภายหลังการสอบสวน เจ้าตัวให้การยอมรับว่าใช้วาจาไม่สุภาพจริง แต่ปฏิเสธเรื่องการปัดมือถือของผู้โดยสาร โดยอ้างว่าเป็นอุบัติเหตุ เนื่องจากกำลังยกมือเพื่ออธิบาย แต่มือไปโดนมือถือของผู้โดนสารหล่น

CR.สุภาพ ภาพ จันทร์ทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ