ข่าว

เปิดคำถามสุดหินที่ฟ้าใสได้รอบ 5 คนสุดท้ายฟ้าใสทำดีที่สุดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคำถามสุดหินที่ฟ้าใสได้รอบ 5 คนสุดท้ายบอกเลยว่าฟ้าใสทำดีที่สุดแล้ว

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดสาวงามจากทั่วทุกมุมโลกรวม 90 ประเทศบนเวทีระดับจักรวาลอย่าง Miss Universe 2019 ซึ่งครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 68 และงานในปีนี้จัดขึ้นที่ เทย์เลอร์ เพอร์รี สตูดิโอส์ แอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา

ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ที่เป็นตัวแทนไปทำหน้าที่ประชันโฉมงามกับสาวงามจากทุกมุมโลกก็สามารถทำให้คนไทยได้ลุ้นกันยาวๆ กับการผ่านเข้ามารอบ 20 คนสุดท้ายไปแล้ว ซึ่งเริ่มด้วยการคัดจากแต่ละกลุ่มประเทศ โดย 5 คนแรก จาก 30 คนในกลุ่มประเทศเอเชีย ผลการตัดสินรอบนี้ เป็นคะแนนจากรอบพรีลิมฯ ยากที่สุดคือการสัมภาษณ์ 5 คนที่ได้รับเลือกเข้ารอบ 

กระทั่ง ฟ้าใส ปวีณสุดา ทำให้คนไทยได้เฮดังๆ อีกครั้งเมื่อเธอสามารถผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายได้สำเร็จ ซึ่งอีก 9 ประเทสประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา โคลัมเบีย เปอร์โตริโก้ เปรู เม็กซิโก อินโดนีเซีย ไอซ์แลนด์ ฝรั่งเศส และ แอฟริกาใต้ จนในรอบ 5 คนสุดท้าย ฟ้าใส ปวีณา ตามมาด้วย เม็กซิโก โคลัมเบีย เปอร์โตริโก้ และสุดท้ายคือ แอฟริกาใต้

ถึงแม้ว่าปีนี้ ฟ้าใสจะเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย แต่คนไทยทุกคนก็เห็นถึงความตั้งใจของเธอเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกัน ยังมีแฟนนางงามหลายคนวิพากษ์วิจาณ์ถึงคำถามที่ฟ้าใสได้ ว่าค่อนข้างเป็นคำถามที่ละเอียดอ่อน โดยคำถามได้ระบุว่า 

เปิดคำถามสุดหินที่ฟ้าใสได้รอบ 5 คนสุดท้ายฟ้าใสทำดีที่สุดแล้ว

“ในหลายที่รัฐบาลต้องการสร้างความเป็นส่วนตัว และขณะเดียวกัน ก็ต้องการสร้างความปลอดภัย คุณจะเลือกอะไรระหว่างความเป็นส่วนตัวหรือความปลอดภัย"

 

โดยฟ้าใสได้ตอบว่า  

"ฉันเชื่อว่าทุก ๆ ประเทศนั้น รัฐบาลจะมีมาตรการหรือนโยบายที่จะรักษาความปลอดภัยของพวกเรา และฉันก็ยังเชื่อมั่นว่าความปลอดภัยนี้ไม่ควรข้ามเส้นของความเป็นส่วนตัว เพราะว่าเราทุกคนเองมีสิทธิ์ที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของเราเอง อย่างไรก็ตามความปลอดภัยนั้นก็จำเป็นและสำคัญ ดังนั้นฉันจึงเชื่อมั่นว่า การที่เราทุกคนจะสามารถอยู่ในสังคมที่ดีขึ้นได้นั้น รัฐบาลควรจะพิจารณาเรื่องของขอบเขตของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้พอเหมาะพอดีเพื่อความสงบสุขของสังคม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ